“เทพธอร์” ปรากฏตัว! คริส เฮมส์เวิร์ธ ส่งข้อความให้กำลังใจแฟนตัวยง รถถัง จิตรเมืองนนท์

การเป็นนักชกที่ดังไกลระดับโลกของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยิ่งตอกย้ำด้วยการได้รับการติดตามจากดาราดังระดับโลกอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงฮอลลีวูดผู้รับบทเทพเจ้าสายฟ้า “ธอร์” ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล สร้างความฮือฮาและความปลื้มใจให้กับ รถถัง นักชกชาวไทยอย่างมาก หลังจากที่ คริส เฮมส์เวิร์ธ กดติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เจ้าของฉายา “ดิไอรอนแมน” ไม่เพียงแต่เป็นขวัญใจของแฟนมวยไทย แต่ชื่อเสียงของเขายังข้ามทะเลไปไกลสู่แฟนมวยทั่วโลก ด้วยสไตล์การชกที่ดุดันและพลังหมัดอันหนักหน่วงภายใต้สังกัด ONE Championship การได้รับการติดตามจากดาราดังระดับโลกเช่นนี้ทำให้ รถถัง ออกอาการปลื้มใจสุดขีด โดยเขาได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยความตื่นเต้นว่า

“ไม่คิดไม่ฝัน ดูหนังมาตลอด จนวันนี้เขามาติดตาม ผมจะโหดแบบสายฟ้าให้ดู”

แต่เรื่องยังไม่จบเพียงแค่นั้น เมื่อ คริส เฮมส์เวิร์ธ ไม่เพียงแต่กดติดตามเท่านั้น แต่เขายังส่งวิดีโอคลิปทักทายและให้กำลังใจ รถถัง ด้วยใจความที่เป็นกันเองและอบอุ่นว่า

“โย่ รถถัง, เป็นไงบ้าง? แค่อยากอวยพรให้คุณโชคดีในไฟต์หน้า ป้องกันแชมป์ให้ได้ คุณคือนักรบ คุณคือแรงบันดาลใจ ผมรอดูคุณชกไม่ไหวแล้ว ลุยเลย ลูกพ่อ!”

นับเป็นเกียรติและกำลังใจครั้งใหญ่สำหรับ รถถัง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาชาวไทยที่ก้าวขึ้นไปสู่เวทีระดับโลกได้อย่างสง่างาม นอกจากดาราดังอย่างเฮมส์เวิร์ธแล้ว ยังมีบุคคลสำคัญในวงการกีฬาต่างประเทศที่ให้การยอมรับและชื่นชมในฝีมือของเขา เช่น ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์วงการฟุตบอลโลก ที่ได้ส่งเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นเป็นของขวัญให้ รถถัง ผ่านการประสานงานของ ยาสซีน ชูเอโก บอดี้การ์ดส่วนตัวของเมสซี่ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของนักชกชาวไทยคนนี้

ไม่เพียงเท่านั้น รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของเชลซี ยังได้ส่งข้อความส่วนตัวมาถึง รถถัง เพื่อแสดงความชื่นชม พร้อมกับแสดงความสนใจที่จะเดินทางมาซ้อมมวยไทยกับเขาที่ประเทศไทยอีกด้วย ความสำเร็จของ รถถัง นับเป็นปรากฏการณ์ที่หาได้ยากในวงการกีฬาบ้านเรา ที่นักกีฬาชาวไทยสามารถสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติได้มากขนาดนี้

สำหรับการชกครั้งถัดไปของ รถถัง เขามีคิวขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์มวยไทยรุ่นฟลายเวตในศึก ONE 169 โดยจะเจอกับ จาค็อบ สมิธ นักชกชาวอังกฤษวัย 32 ปี ซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าที่เคยพบกันมาแล้วในศึก ONE 157 เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 โดยในครั้งนั้น รถถัง เอาชนะสมิธได้ด้วยคะแนนเอกฉันท์ การชกในครั้งนี้จึงเป็นไฟต์ที่ทั้งแฟนมวยชาวไทยและทั่วโลกต่างจับตาดูอย่างใกล้ชิด

ศึก ONE 169 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) จะเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี โดยนอกจากไฟต์ระหว่าง รถถัง vs จาค็อบ สมิธ แล้ว ยังมีการชิงเข็มขัดแชมป์โลกอีก 3 เส้นที่พร้อมให้แฟนกีฬาทั่วโลกได้ติดตามกันอย่างจุใจ

สำหรับแฟนมวยชาวไทยที่ต้องการเข้าร่วมชมศึกนี้ สามารถจองบัตรเข้าชมได้ผ่าน THAI TICKET MAJOR การถ่ายทอดสดจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 08.00 น. ผ่านทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) และ บ้านกีฬา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตการแข่งขันได้ทาง เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และช่องทางโซเชียลมีเดียอื่น ๆ เช่น อินสตาแกรม ONEChampTh และ TikTok ONEChampTH

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา