ธนะศักดิ์ ศรีใส ยอมรับเคยกังวล สิงห์ เชียงราย ตกชั้น แต่มั่นใจทีมจะดีขึ้นและอยู่รอดได้แน่นอน

ธนะศักดิ์ ศรีใส เซนเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า เขาเคยหวั่นวิตกว่าทีมอาจต้องเผชิญกับสถานการณ์ตกชั้นในฤดูกาลนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความเชื่อมั่นว่าด้วยความพยายามและความมุ่งมั่นของทุกคนในทีมจะทำให้ กว่างโซ้งมหาภัย กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนรอดพ้นจากโซนอันตรายได้อย่างแน่นอน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ธนะศักดิ์ ศรีใส หรือที่แฟนบอลรู้จักในชื่อ “บี” เซนเตอร์แบ็ควัย 35 ปีที่อยู่กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2018 เผยถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบากของทีม หลังจากเปิดฤดูกาลได้อย่างสวยงามด้วยการเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมนัดแรก แต่หลังจากนั้นทีมต้องเผชิญกับฟอร์มที่ตกต่ำ แพ้ติดต่อกันถึง 4 นัด โดยพ่ายให้กับ การท่าเรือฯ 1-5, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-5, และ บีจี ปทุมฯ 0-2 รวมถึงเสมอกับ พีที ประจวบฯ 1-1 ทำให้ทีมเริ่มตกลงไปอยู่ใกล้โซนตกชั้น

ธนะศักดิ์ เผยว่าในช่วงนั้นเขารู้สึกกังวลใจอย่างมาก โดยเฉพาะการที่เขาอยู่กับทีมมายาวนานถึง 6 ปี และมีความผูกพันกับสโมสรนี้อย่างลึกซึ้ง “ผมกังวลจริงๆ เพราะเราผูกพันกับสโมสรนี้อย่างมาก และหลังจากที่เราเคยคว้าแชมป์มาหมดทุกแชมป์ในประเทศไทย การตกชั้นคงเป็นสิ่งที่น่าเศร้าอย่างมาก” เขากล่าว

อย่างไรก็ตาม ความกังวลของ ธนะศักดิ์ ได้คลี่คลายลงหลังจากที่ทีมสามารถปลดล็อกชัยชนะได้อีกครั้งในเกมล่าสุดที่เอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไป 2-0 ซึ่งเป็นการคว้าสามแต้มสำคัญที่ช่วยให้ทีมขยับหนีจากโซนตกชั้นได้สำเร็จ “หลังจากที่เราได้ชัยชนะในเกมกับลำพูน มันทำให้ทีมกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง ผมเชื่อว่าด้วยความพยายามของทุกคนในทีม เราจะสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และจะอยู่รอดในไทยลีกได้แน่นอน”

สำหรับ ธนะศักดิ์ ศรีใส ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ยาวนานในวงการฟุตบอลไทย เคยลงเล่นให้กับหลายสโมสรดัง อาทิ ปลวกแดง ยูไนเต็ด, ทีโอที, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, อุบล ยูเอ็มที, พัทยา ยูไนเต็ด, และ โปลิศ เทโร ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในปี 2018 และอยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน รวมถึงทำสถิติลงเล่นให้ทีมครบ 100 นัดในปี 2022 นับเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมที่ช่วยพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก และเป็นนักเตะที่แฟนบอลให้การยอมรับในความทุ่มเทและมุ่งมั่น

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา