เนย์มาร์มั่นใจ! วินิซิอุส จูเนียร์ คว้าบัลลง ดอร์ปีนี้แน่นอน พร้อมชี้ไม่มีใครโดดเด่นเท่า

เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์จาก อัล ฮิลาล ออกมาแสดงความเห็นชัดเจนว่า รางวัล บัลลง ดอร์ 2024 จะต้องตกเป็นของ วินิซิอุส จูเนียร์ สตาร์คนสำคัญของ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน พร้อมยืนยันว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่มีใครสามารถเทียบเคียงความยอดเยี่ยมของเขาได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในมุมมองของ เนย์มาร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่เคยร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในเวทีฟุตบอลระดับโลก เขามองว่า วินิซิอุส จูเนียร์ คือนักเตะที่สมควรได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มากที่สุด ด้วยผลงานที่โดดเด่นอย่างมากในฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา เขามีบทบาทสำคัญในการพา เรอัล มาดริด คว้าทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของเขา

วินิซิอุส จูเนียร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยสถิติการทำประตู 24 ลูกจากการลงเล่น 39 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถที่ยอดเยี่ยมของเขาในการพาทีมไปสู่ชัยชนะ เนย์มาร์ มองว่าไม่เพียงแต่สถิติเท่านั้น แต่การที่ วินิซิอุส สามารถรับมือกับความกดดันและเสียงวิจารณ์ได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่คู่ควรกับการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ อย่างไม่มีข้อกังขา

เนย์มาร์ กล่าวถึงรุ่นน้องทีมชาติบราซิลของเขาว่า “เขามีฤดูกาลที่สุดยอด เขาลงเล่นอย่างต่อเนื่องและเป็นกำลังสำคัญของทีม ซึ่งแน่นอนว่าเขาสมควรได้รับ บัลลง ดอร์ ไม่มีใครเหมาะสมกับรางวัลนี้มากไปกว่าเขาอีกแล้ว” พร้อมกับชื่นชม วินิซิอุส ว่าเป็นนักเตะที่ลำบากมาตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพ เขาเอาชนะทุกความคาดหวังและเสียงวิจารณ์จากทุกด้านมาได้ และในวันนี้เขากลายเป็นไอดอลและฮีโร่ของหลายๆ คน โดยเฉพาะชาวบราซิล

“เขาเป็นนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ เขาเผชิญกับความยากลำบากและเสียงวิจารณ์มาตลอด แต่เขาก็สามารถก้าวข้ามสิ่งเหล่านั้นและพิสูจน์ตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกคนในบราซิลยกย่องเขาและเขาก็เป็นฮีโร่ของพวกเรา” เนย์มาร์ กล่าวกับ อาส สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน

ในปีนี้ วินิซิอุส จูเนียร์ ถูกคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ อย่างจริงจัง หลังจากสร้างผลงานระดับโลกทั้งในสโมสรและทีมชาติ ซึ่งไม่เพียงแค่ตัวเลขสถิติที่โดดเด่น แต่ยังรวมถึงความสามารถในการเล่นภายใต้ความกดดันและการเป็นผู้นำในสนามฟุตบอลอีกด้วย

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา