อันเชลอตติลั่น! เรียกร้องบอร์ดมาดริดเร่งคว้า “เทรนต์” เติมแนวรับแทนการ์บาฆาลในตลาดนักเตะมกราคม

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือจอมวางแผนแห่งทีม เรอัล มาดริด ออกมาเรียกร้องบอร์ดบริหารและ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ให้รีบดำเนินการด่วนเพื่อคว้าตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ หลังจากสถานการณ์ในตำแหน่งแนวรับขาดแคลน เนื่องจากอาการบาดเจ็บหนักของ ดานี่ การ์บาฆาล ที่ทำให้ทีมต้องเร่งหาตัวแทนในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

อันเชลอตติ ซึ่งเป็นกุนซือที่มีประสบการณ์สูงและผ่านการคว้าชัยในระดับสโมสรมาแล้วหลายรายการ ได้กระตุ้นให้บอร์ดบริหารของเรอัล มาดริด ไม่รอช้าในการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อดึงตัวแบ็กขวาจากถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งมีเท้าขวาที่แม่นยำและมีความสามารถในการสร้างสรรค์เกมรุกจากริมเส้น ที่เขามองว่าเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบในการเข้ามาทดแทนการขาดหายของ การ์บาฆาล

ข่าววงในรายงานว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังคงมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับลิเวอร์พูล เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2024/2025 และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการต่อสัญญาใหม่ สถานการณ์นี้ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปต่างจับตามองอย่างใกล้ชิด

เรอัล มาดริด เป็นทีมที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการดึงตัว เทรนต์ มาร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับวิกฤตแนวรับที่บอบช้ำจากอาการบาดเจ็บของ การ์บาฆาล ซึ่งต้องพักฟื้นเป็นเวลานาน อันเชลอตติ ได้กระตุ้นให้บอร์ดบริหารเร่งดำเนินการเพื่อป้องกันการสูญเสียโอกาสในการเซ็นสัญญากับนักเตะคุณภาพสูงคนนี้ในช่วง ตลาดนักเตะรอบ 2 ที่จะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2025

ด้วยศักยภาพของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เป็นที่รู้จักในฐานะแบ็กขวาที่มีทักษะการเล่นเกมรุกและการเปิดบอลที่แม่นยำ การคว้าตัวเขามาร่วมทีมจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของ เรอัล มาดริด ได้อย่างแน่นอน ทำให้พวกเขาพร้อมเผชิญหน้ากับการแข่งขันในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลได้ดียิ่งขึ้น

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา