วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เยอรมนี พบ เนเธอร์แลนด์ 14/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 เยอรมนี พบกับ เนเธอร์แลนด์ วันที่ 14 ตุลาคม 2567

การเผชิญหน้าระหว่างสองยักษ์ใหญ่

โปรแกรมบอลวันนี้ การแข่งขันระหว่าง เยอรมนี และ เนเธอร์แลนด์ ในยูฟ่าเนชันส์ลีกครั้งนี้เป็นศึกที่มีศักดิ์ศรีและความหมายอย่างยิ่ง ไม่เพียงแต่จะเป็นการดวลกันของสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป แต่ยังเป็นโอกาสที่ทั้งสองทีมต้องการเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูง โดยในครั้งนี้ เยอรมนีได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน และต้องการเก็บชัยชนะเพื่อเพิ่มช่องว่างคะแนนกับเนเธอร์แลนด์ที่ตามมาเพียง 2 แต้มเท่านั้น ความสนุกและความเข้มข้นจึงรับประกันได้ว่าทั้งสองทีมจะเปิดเกมรุกใส่กันอย่างเต็มที่

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การเผชิญหน้าครั้งล่าสุดในรายการนี้เกิดขึ้นเมื่อ เนเธอร์แลนด์ เปิดบ้านเสมอกับ เยอรมนี 2-2 ซึ่งในการพบกัน 3 นัดล่าสุด เยอรมนีไม่แพ้เลย โดยชนะ 1 เกมและเสมอ 2 เกม และหากมองในระยะยาว 10 นัดหลังสุด เยอรมนีเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้เพียง 2 เกมเท่านั้น ภาพรวมสถิติที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่า เยอรมนี มีความเหนือกว่าเล็กน้อย แต่ทั้งสองทีมยังคงใกล้เคียงกันในแง่ของความสามารถและความแข็งแกร่ง

ความพร้อมของเยอรมนี

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือของ เยอรมนี ต้องเผชิญกับปัญหาในการจัดทัพเมื่อ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ผู้รักษาประตูมือหนึ่งต้องพักยาวจากการบาดเจ็บที่เอ็นเข่า ส่งผลให้ อเล็กซานเดอร์ นือเบล ได้รับโอกาสขึ้นมาเฝ้าเสาแทน นอกจากนี้ยังขาดสองตัวรุกสำคัญอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ และ จามาล มูเซียล่า ที่ต้องถอนตัวจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ ทิม ไคลน์ดีนส์ท และ โยนาธาน บูร์คาร์ดท์ ได้รับโอกาสลงสนามครั้งแรกในเกมนี้ โดยเยอรมนีจะมาในระบบ 4-3-3 มี ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, เดนิซ อุนดาฟ และ แซร์ช กนาบรี้ เป็น 3 ประสานในแนวรุกที่พร้อมทำประตู

ความพร้อมของเนเธอร์แลนด์

โรนัลด์ คูมัน กุนซือของ เนเธอร์แลนด์ ต้องแก้ปัญหาในแนวรับหลังจากที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีมได้รับโทษแบนจากเกมล่าสุดและต้องกลับไปที่ลิเวอร์พูล การขาดฟาน ไดค์ส่งผลกระทบอย่างมากต่อความมั่นคงของแนวรับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ จะถูกเรียกมาเสริมทัพแม้ฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่นักนับตั้งแต่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ฝั่งซ้ายจะใช้ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น เป็นตัวแก้ขัดแทนที่การขาดหายของ นาธาน อาเก้ และ เจอร์เรียน ทิมเบอร์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ โดยเนเธอร์แลนด์จะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมีแนวรุกประกอบด้วย ซาฟี ซิมอนส์, โจชัว เซิร์กซี และ โกดี้ คักโป ที่พร้อมโจมตีเกมรับของอินทรีเหล็ก

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เยอรมนี vs เนเธอร์แลนด์ 14/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

  • เยอรมนี: ฟอร์มการเล่นล่าสุดของ เยอรมนี นับว่ายอดเยี่ยม พวกเขาเก็บชัยชนะ 2 เกม และเสมอ 1 เกม จาก 3 นัดล่าสุด โดยเกมล่าสุดไปเยือน บอสเนีย และเอาชนะมาได้ 2-1 แม้ว่าทีมจะขาดผู้เล่นหลักหลายราย แต่ตัวสำรองก็ทำหน้าที่ได้ดีอย่างไม่แพ้กัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความลึกของทีมที่ยังคงสามารถรักษาคุณภาพการเล่นได้อย่างเต็มที่
  • เนเธอร์แลนด์: ฟอร์มของ เนเธอร์แลนด์ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักในช่วงหลัง พวกเขาเสมอ 2 เกมติดต่อกันและชนะเพียง 1 เกมจาก 3 นัดล่าสุด โดยเกมล่าสุดเสมอกับ ฮังการี 1-1 แม้ว่าเกมรุกยังคงเล่นได้ดี แต่ปัญหาในเกมรับที่เสียประตูมาอย่างต่อเนื่องยังคงเป็นสิ่งที่กุนซือ โรนัลด์ คูมัน ต้องเร่งแก้ไข

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้จะเป็นการแข่งขันที่ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะเพื่อสร้างความได้เปรียบในตารางคะแนน เยอรมนี ที่เล่นในบ้านและฟอร์มกำลังดีมีโอกาสสูงที่จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ เนเธอร์แลนด์ อย่างเต็มที่ ขณะที่ฝั่งทีมเยือนแม้ว่าจะมีปัญหาในแนวรับ แต่ก็ยังคงมีเกมรุกที่สามารถสร้างความกดดันได้ อย่างไรก็ตาม การขาด เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในแนวรับของเนเธอร์แลนด์น่าจะทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับปัญหาในการป้องกันเกมรุกที่ดุดันของเยอรมนี เกมนี้คาดว่า อินทรีเหล็ก จะเบียดเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด

เยอรมนี ชนะ 2-1

ฟันธง

เยอรมนี คว้าชัยแน่นอน