วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ยูเครน พบ สาธารณรัฐเช็ก 14/10/67

วิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ยูเครน พบกับ สาธารณรัฐเช็ก วันที่ 14 ตุลาคม 2567

การเผชิญหน้าระหว่างสองทีม

ตารางบอลวันนี้ การปะทะกันระหว่าง ยูเครน และ สาธารณรัฐเช็ก ถือเป็นการต่อสู้ที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อรักษาเส้นทางในการแข่งขัน สาธารณรัฐเช็ก เคยเอาชนะ ยูเครน ไปได้ในเกมล่าสุดที่เจอกันในรายการนี้ 3-2 ทำให้พวกเขามีความมั่นใจเต็มที่ ขณะที่สถิติการพบกันโดยรวม ยูเครนชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 เกม เรียกได้ว่าสูสีอย่างยิ่งและคาดว่าศึกยูฟ่าเนชันส์ลีกเกมนี้จะเต็มไปด้วยความดุเดือด

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากสถิติที่ผ่านมา ยูเครน และ สาธารณรัฐเช็ก มีการเผชิญหน้ากันทั้งหมด 6 ครั้ง โดยทั้งสองทีมสามารถเก็บชัยชนะได้เท่ากันที่ 2 ครั้ง และเสมอกันอีก 2 ครั้ง เรียกได้ว่าไม่มีใครเป็นต่ออย่างชัดเจน ซึ่งการเจอกันครั้งล่าสุดที่ สาธารณรัฐเช็ก เปิดบ้านชนะ 3-2 ยิ่งเพิ่มแรงกดดันให้ยูเครนในครั้งนี้ เพราะพวกเขาจำเป็นต้องคว้าชัยชนะในบ้านให้ได้เพื่อล้างแค้นและเก็บแต้มสำคัญ

ความพร้อมของยูเครน

เซอร์เกย์ เรบรอฟ กุนซือของ ยูเครน เตรียมทีมมาอย่างเต็มที่ในเกมนี้ โดยไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมจากเกมก่อน ทำให้สามารถจัดทีมชุดใหญ่ได้เต็มสูบ ใช้แผนการเล่นในระบบ 4-5-1 โดยมี อาร์เต็ม ดอฟบิค เป็นตัวหลักในแดนหน้าเพื่อไล่ล่าสกอร์ ซึ่งเป็นความหวังของทีมในการเปิดเกมรุกเพื่อเก็บชัยชนะในบ้านครั้งนี้

ความพร้อมของสาธารณรัฐเช็ก

ทางด้านของ อิวาน ฮาเซ็ค กุนซือของ สาธารณรัฐเช็ก ก็ไม่ต่างกัน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมเช่นกัน ทำให้สามารถจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามอย่างเต็มที่ ใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี โตมาส ชอรี่ เป็นหัวหอกตัวเป้า ที่พร้อมจะสร้างความกดดันให้กับแนวรับของยูเครนตลอดทั้งเกม ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดุดันของทีมเยือน เกมนี้จึงถือว่ามีความเข้มข้นอย่างยิ่ง

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ยูเครน vs สาธารณรัฐเช็ก 14/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

  • ยูเครน: ในฟอร์มการเล่นล่าสุดของยูเครน พวกเขารั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ จอร์เจีย ไปได้ 1-0 หลังจากก่อนหน้านั้นแพ้ติดต่อกันถึง 2 นัด แม้ฟอร์มโดยรวมจะผีเข้าผีออก แต่เมื่อเล่นในบ้าน ทีมมักจะแสดงศักยภาพได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเกมรุกนำโดย อาร์เต็ม ดอฟบิค ยังคงเป็นความหวังสำคัญ แต่เกมรับยังคงมีปัญหาที่ต้องแก้ไขอยู่
  • สาธารณรัฐเช็ก: ฝั่งของสาธารณรัฐเช็กอยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม โดยฟอร์มการเล่นล่าสุดของพวกเขากำลังเข้าฝัก ชนะ 2 เกมติดต่อกัน และเกมล่าสุดสามารถเอาชนะ แอลเบเนีย ไปได้ 2-0 แม้ว่าจะมีจุดอ่อนในเกมรับซึ่งเสียประตูมาต่อเนื่องถึง 10 เกม แต่ด้วยฟอร์มเกมรุกที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะ โตมาส ชอรี่ ที่เป็นหัวหอกหลัก ทำให้เช็กยังคงเป็นทีมที่น่ากลัวในการบุกครั้งนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าการแข่งขันในครั้งนี้ ยูเครน ที่เล่นในบ้านย่อมต้องการชนะเพื่อเก็บแต้มสำคัญและรักษาความหวังในการแข่งขัน พวกเขาน่าจะเน้นการบุกเต็มที่เพื่อสร้างความกดดันให้กับทีมเยือน แม้ว่า สาธารณรัฐเช็ก จะกำลังมีความมั่นใจจากฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้น แต่เกมนี้คาดว่าทีมเจ้าบ้านจะสามารถต่อกรได้อย่างสูสี เกมน่าจะเป็นไปอย่างดุเดือดและมีโอกาสจบด้วยผลเสมอ แต่หากยูเครนทำผลงานได้ดี พวกเขาอาจจะเบียดชนะไปได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด

ยูเครน เสมอ หรือชนะ 1-0

ฟันธง

วาง ยูเครน น่าจะไม่แพ้ในเกมนี้