ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อิตาลี vs อิสราเอล 14/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอิตาลี พบกับ ทีมอิสราเอล 14/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อิตาลี VS อิสราเอล : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1208583

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : Stadio Olimpico, โรม

ศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 อิตาลี ปะทะ อิสราเอล เดือดทะลุจอ!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่ทุกคนต่างรอคอยในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กับการปะทะเดือดระหว่าง อิตาลี และ อิสราเอล วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนาม Stadio Olimpico กรุงโรม อิตาลี ศึกนี้ไม่เพียงแต่เป็นการท้าทายศักดิ์ศรีของสองทีม แต่ยังเป็นการต่อสู้เพื่อความเป็นหนึ่งในทวีปยุโรปอีกด้วย ใครจะคว้าชัยในเกมที่เข้มข้นนี้ คุณสามารถติดตามได้สดๆ ผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะพาคุณสัมผัสทุกวินาทีของความมันส์!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง อิตาลี พบ อิสราเอล 14/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

อิตาลีลุยเต็มพิกัด แม้ขาดตัวหลัก

สำหรับทีมชาติ อิตาลี ที่นำโดยกุนซือมากประสบการณ์อย่าง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ แม้จะขาดนักเตะตัวหลักหลายคนอย่าง โลเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ที่โดนแบน, นิโคโล ซานิโอโล่ ที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย รวมถึง เฟเดริโก้ เคียซ่า, จานลูก้า สคามัคก้า, และ มอยเซส คีน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่สปัลเล็ตติก็ยังคงจัดทัพด้วยผู้เล่นดาวรุ่งและมากฝีมือในระบบ 3-5-2 โดยมีกองหน้าคู่อย่าง จาโคโม่ ราสปาโดรี่ และ มาเตโอ เรเตกี เป็นความหวังในการจบสกอร์ ร่วมกันสร้างความหนักแน่นในแนวรุก

อิสราเอลพร้อมท้าทาย ขาดแต่ไม่หวั่น

อิสราเอล ภายใต้การคุมทีมของ รัน เบ็น ชิมอน แม้จะขาดตัวหลักหลายรายเช่น เอลี ดาซา, ดอร์ เทอร์เกมัน และ มานอร์ โซโลมอน จากอาการบาดเจ็บ แต่ทีมก็ยังมีแผนเด็ดในระบบ 3-4-2-1 ที่เน้นการบุกด้วยเกมรุกอันหลากหลาย โดยมีกองกลางอย่าง ออสการ์ กลูคห์ และ ออมรี่ กันเดลมัน เป็นตัวปั้นเกม สนับสนุนหัวหอกตัวเก่งอย่าง ไท บาริโบ ที่จะเป็นคีย์แมนในการล่าประตู ใครจะเป็นฝ่ายที่ครองเกมได้มากกว่า คงต้องมาลุ้นกัน!

ชมศึกเดือดนี้สดๆ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลอิตาลีที่รอคอยความสำเร็จของทีมชาติบ้านเกิด หรือแฟนบอลอิสราเอลที่หวังเห็นทีมท้าทายเหล่ายักษ์ใหญ่ อย่าพลาดชมศึกครั้งนี้ที่ ดูบอลสดบ้านกีฬา ที่พร้อมให้บริการถ่ายทอดสดคุณภาพคมชัดทุกจังหวะการแข่งขัน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เตรียมตัวร่วมสนุกไปกับการดูบอลสด ที่มาพร้อมความมันส์และลุ้นกันแบบติดขอบจอไปกับบ้านกีฬา อย่ารอช้า ศึกครั้งนี้ต้องดูกับเรา!