ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เบลเยียม vs ฝรั่งเศส 14/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเบลเยียม พบกับ ทีมฝรั่งเศส 14/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เบลเยียม VS ฝรั่งเศส : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1208549

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : King Baudouin Stadium, บรัสเซลส์

ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ศึกเดือด! เบลเยียม ปะทะ ฝรั่งเศส

เตรียมตัวพบกับศึกการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรงไปกับความมันส์สุดขีด ในคืนวันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 01.45 น. ณ สนาม King Baudouin Stadium กรุงบรัสเซลส์ เบลเยียมเตรียมดวลเดือดกับทีมฝรั่งเศส ในเกมที่มีความหมายยิ่งใหญ่สำหรับทั้งสองทีม มาร่วมสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันสดๆ ผ่าน ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่เดียวที่คุณจะได้รับชมแบบเต็มอรรถรสไม่ขาดตอน!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เบลเยียม พบ ฝรั่งเศส 14/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เบลเยียม กับความพร้อมเต็มสูบ แม้ขาดดาวดัง

สำหรับทีมชาติเบลเยียม นำทัพโดย โดเมนิโก้ เตเดสโก้ แม้จะขาดสามนักเตะหลักอย่าง โรเมลู ลูกากู ที่พักยาวเพื่อโฟกัสกับสโมสร, ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านมือหนึ่งที่หลุดโผจากปัญหาส่วนตัว และ เควิน เดอ บรอยน์ กัปตันทีมที่บาดเจ็บ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเบลเยียมยังคงอัดแน่นด้วยขุมกำลังที่ทรงพลัง เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-3 พร้อมส่งสามประสานแนวรุกอย่าง เลอันโดร ทรอสซาร์, โลอีส โอเปนด้า และ เฌเรมี่ โดกู เพื่อไล่ล่าสกอร์ให้แฟนบอลได้ลุ้นกันแบบไม่หยุดหย่อน

ฝรั่งเศส กับยุคใหม่ของความแกร่ง

ทางฝั่งฝรั่งเศส แม้จะขาด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กัปตันตัวเก่งที่ยังไม่พร้อมเต็มร้อย และต้องปรับทีมหลังจากการรีไทร์ของ อองตวน กรีซมันน์ แต่งานนี้ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ก็ไม่หวั่น พร้อมส่งทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังความสด โดยจะวางแผนในระบบ 4-3-3 โดยมี ไมเคิ่ล โอลีเซ่, ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ และ บรัดเล่ย์ บาร์กโกล่า เป็นสามทหารเสือที่จะช่วยกันถล่มประตูในนัดนี้

เชิญชวนแฟนบอลมาร่วมชมการแข่งขันสดๆ ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

นี่คือศึกที่ไม่ควรพลาด! กับการดวลกันของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลยุโรป ความมันส์ที่หาไม่ได้ง่ายๆ มาร่วมติดตามชมการแข่งขันสดผ่านการถ่ายทอดสดที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะพาคุณเข้าสู่สนามแข่งขันอย่างเต็มอรรถรส ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถติดตามทุกวินาทีของเกมนี้ได้แบบไม่มีสะดุด อย่าลืม! ร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมโปรดของคุณ แล้วมาร่วมลุ้นทุกจังหวะการแข่งขันกับเรา บ้านกีฬา