เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ลุยต่อ! วางแผนดึง เอเบเรชี่ เอเซ่ เสริมทัพ แมนยู ซัมเมอร์หน้า เป้าหมายทุ่มหนักเพื่อคืนฟอร์มเก่ง

ข่าวใหญ่จากสื่อวงการฟุตบอลล่าสุด เมื่อ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบมหาศาลอีกรอบในซัมเมอร์หน้า โดยมีเป้าหมายที่จะดึงปีกตัวเก่งอย่าง เอเบเรชี่ เอเซ่ มาร่วมทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง หวังคืนฟอร์มเก่งให้ทัพปีศาจแดงกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง นักข่าวชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมาเผยว่า แมนยู กำลังเล็งเสริมทัพด้วยนักเตะปีกที่มีศักยภาพ และ เอเซ่ คือหนึ่งในรายชื่อที่ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังที่เชี่ยวชาญเรื่องการย้ายทีม เปิดเผยผ่านช่องยูทูบส่วนตัวเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการเสริมทัพในปี 2025 โดยหนึ่งในนักเตะที่ทีมปีศาจแดงกำลังพิจารณาคือ เอเบเรชี่ เอเซ่ ปีกทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร คริสตัล พาเลซ ซึ่งปัจจุบันหลายสโมสรชั้นนำก็กำลังจับตามองนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดเช่นกัน

“หลายสโมสรจับตามอง เอเซ่ และแมวมองหลายคนต่างสนใจในฝีเท้าของเขา รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย” โรมาโน่กล่าว “พวกเขาต้องการลงทุนกับนักเตะปีกในปี 2025 ถึงแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่ตัดสินใจชัดเจน แต่มั่นใจได้เลยว่า เอเซ่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่พวกเขากำลังศึกษาอย่างละเอียด”

อย่างไรก็ตาม นักข่าวชื่อดังยังเสริมอีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มุ่งเป้าหมายที่เอเซ่เพียงคนเดียว แต่ยังมีนักเตะรายอื่นๆ ที่อยู่ในลิสต์รายชื่อเสริมทัพ แต่ไม่ปฏิเสธว่า เอเซ่ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้

ในส่วนของค่าตัว เอเบเรชี่ เอเซ่ โรมาโน่เผยว่า “ค่าฉีกสัญญาของเขาจะครอบคลุมไปจนถึงปี 2025 และน่าจะตกอยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,700 ล้านบาท”

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ เอเซ่จะไม่ได้โชว์ฟอร์มเด่นเท่าที่ควร เนื่องจากทีม คริสตัล พาเลซ ต้องรั้งอันดับสามจากท้ายตาราง พรีเมียร์ลีก โดยไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยจากเจ็ดเกมแรก แต่เขายังคงเป็นนักเตะที่น่าจับตามอง และหลายทีมยังคงให้ความสนใจในตัวเขาอย่างไม่ลดละ

ย้อนกลับไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เอเซ่ วัย 26 ปีเคยถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจาก เซลเฮิร์สท์ พาร์ค หลังจากติดทีมชาติอังกฤษลุยศึก ยูโร 2024 แต่สุดท้ายทีมเลือกที่จะขาย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แทน ทำให้เอเซ่ยังคงอยู่กับทีม คริสตัล พาเลซ ต่อไป

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา