ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด มอลตา vs มอลโดวา 13/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมมอลตา พบกับ ทีมมอลโดวา 13/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด มอลตา VS มอลโดวา : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1208098

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : Ta’ Qali National Stadium, มอลตา

ดวลเดือด! ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 มอลตา ปะทะ มอลโดวา ลุ้นสนั่นจอ

เตรียมตัวให้พร้อม! โปรแกรมบอล คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 23.00 น. ศึกฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 จะระเบิดขึ้นที่สนาม Ta’ Qali National Stadium ประเทศมอลตา เมื่อเจ้าบ้าน มอลตา เปิดรังรับการมาเยือนของ มอลโดวา สองทีมที่พร้อมปะทะกันอย่างเต็มที่ งานนี้ไม่มียอมใครง่าย ๆ แน่นอน บอกเลยว่าคอบอลตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง มอลตา พบ มอลโดวา 13/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

มอลตา – พร้อมลุยเต็มสูบ ภายใต้การนำของกุนซือใหม่

มอลตา ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่ ดาวิเด้ มาซซ็อตต้า สภาพทีมเต็มร้อย ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กังวล ทำให้พวกเขาสามารถจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามได้อย่างเต็มที่ โดยแผนการเล่นที่ใช้ในระบบ 3-5-2 จะนำโดยสองกองหน้า พอล เอ็มบอง และ ลุค มอนเตเบลโล ที่พร้อมจะล่าตาข่ายคู่แข่ง มอลตาหวังจะคว้าชัยในบ้านให้ได้เพื่อยกระดับความมั่นใจและคะแนนในลีก เกมนี้พวกเขามีความมุ่งมั่นเต็มที่แน่นอน!

มอลโดวา – ขาดหัวหอกสำคัญ แต่ความดุดันยังเต็มพิกัด!

ฝั่ง มอลโดวา ต้องเผชิญกับข่าวร้าย เมื่อกองหน้าตัวเก่งอย่าง ยอน นิโคลาเอสคู ที่เป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติได้รับบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ลงสนามในนัดนี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือ เซอร์เก เคลชเชนโก้ ยังมีตัวเลือกมากมาย โดยจะจัดทีมในระบบ 3-4-3 โดยให้สามประสานในแดนหน้า มิฮาอิล ไคมาคอฟ, วิตาลี่ ดามัสคาน และ อาร์ตูร์ โยนิต้า นำทัพไล่ล่าสกอร์ งานนี้มอลโดวาหวังจะเก็บแต้มกลับบ้าน แม้จะไม่มีนิโคลาเอสคู แต่เกมรุกของพวกเขายังน่ากลัวไม่แพ้กัน!

ชมสดความมันส์ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา – เต็มอิ่มทุกวินาที เร้าใจทุกจังหวะ!

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของมอลตาหรือมอลโดวา ศึกนี้คุณไม่ควรพลาด! เพราะการแข่งขันจะถ่ายทอดสดให้คุณได้ลุ้นกันแบบเต็มอิ่มที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา บริการถ่ายทอดสดที่คมชัดทั้งภาพและเสียง พร้อมให้คุณสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันจริง ๆ แบบไม่สะดุด ทุกจังหวะสำคัญที่เกิดขึ้นในสนาม คุณจะได้เห็นและลุ้นไปพร้อม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นการยิงประตู การบุกของทีมไหน ก็พร้อมทำให้คุณตื่นเต้นตลอด 90 นาทีเต็ม