ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ออสเตรีย vs นอร์เวย์ 13/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมออสเตรีย พบกับ ทีมนอร์เวย์ 13/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ออสเตรีย VS นอร์เวย์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1208100

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : Ernst Happel Stadium, เวียนนา

บิ๊กแมตช์เดือด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024! ออสเตรีย ปะทะ นอร์เวย์ ดวลมันส์ลุ้นทะลุจอ

โปรแกรมบอล วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. สนาม Ernst Happel Stadium, เวียนนา จะระเบิดความมันส์ของศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 เมื่อ ออสเตรีย ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นอร์เวย์ ศึกนี้จะชี้ชะตาความเป็นหนึ่งของสองทีมยักษ์ใหญ่ ใครจะอยู่ ใครจะไป งานนี้ห้ามกระพริบตาแม้แต่วินาทีเดียว!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ออสเตรีย พบ นอร์เวย์ 13/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ออสเตรีย – แม่ทัพพร้อมรบ อาร์เนาโตวิชนำทีม!

ออสเตรีย ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก ขุมกำลังพร้อมลุย ไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน งานนี้พวกเขาพร้อมจัดเต็ม โดยเฉพาะการวางตัว มาร์โก อาร์เนาโตวิช ดาวยิงมากประสบการณ์ที่จะกลับมายืนหน้าเป้า พร้อมกับความสร้างสรรค์เกมของสองมิดฟิลด์ตัวรุก โรมาโน่ ชมิด และ คริสตอฟห์ บอมการ์ตเนอร์ ที่จะช่วยปั้นเกมรุกอย่างดุดัน ออสเตรียในระบบ 4-3-2-1 พร้อมที่จะเผชิญหน้าคู่ต่อสู้อย่างไม่หวั่นไหว!

นอร์เวย์ – ฮาลันด์พร้อมยิง ซอร์ล็อธร่วมทะลวงตาข่าย!

ทางด้าน นอร์เวย์ ภายใต้การนำของ สตาเล่ โซลบัคเค่น ขุมกำลังก็พร้อมเต็มสูบ ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บหรือแบนเช่นกัน โดยไฮไลท์ของทีมคือการควงคู่ล่าตาข่ายของสองกองหน้า อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงระดับโลก ที่พร้อมจะพานอร์เวย์ทะลุไปยังชัยชนะ ระบบ 4-4-2 ของพวกเขาจะเป็นเกมรุกที่ใครก็หยุดไม่อยู่ งานนี้เตรียมตัวรับความมันส์ระดับสิบได้เลย!

ชมสดกันได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา – ที่เดียวจบ ครบทุกแมตช์!

ห้ามพลาด! ศึกยักษ์ใหญ่ของสองทีมที่ดีที่สุดในยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 นี้ ความดุเดือดในสนามกำลังรอให้คุณมาร่วมลุ้นแบบใกล้ชิด เราจัดเต็มทุกความคมชัดระดับ HD พร้อมเสียงพากย์เร้าใจ เพื่อให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศการเชียร์แบบจัดเต็ม ร่วมสนุกและตื่นเต้นไปกับการแข่งขันสดทุกนัด ทุกจังหวะ ทะลุจอ! อย่าลืมมาชม ดูบอลสด คู่นี้ไปกับเราได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วคุณจะไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของเกม