แบงค็อก บีทีเอส ฟอร์มดุ! ถล่มสุราษฎร์ธานี 6-3 พุ่งขึ้นกลุ่มลุ้นแชมป์ฟุตซอลลีก

แบงค็อก บีทีเอส โชว์ฟอร์มดุดันไล่ถล่ม “กุ้งสายฟ้า” สุราษฎร์ธานี 6-3 ในศึก MEA ฟุตซอลไทยลีก 2024 นัดที่ 12 ของเลกแรก ด้วยผลงานยิงกระจายจาก แฟดิค กอยส์ ดาวยิงหน้าทารกที่ซัดคนเดียว 4 ลูก พาทีมขยับขึ้นเกาะกลุ่มท็อปซิกในตารางคะแนน ขณะที่ สุราษฎร์ธานี ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ต้องดิ้นรนหนีตายอย่างเต็มตัว

สถานการณ์ก่อนเกม: แบงค็อก บีทีเอส มุ่งหน้าลุ้นแชมป์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขัน MEA ฟุตซอลไทยลีก 2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 12 ซึ่งถือเป็นเกมรองสุดท้ายของเลกแรก โดยเกมนี้จัดขึ้นที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี แบงค็อก บีทีเอส ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่เก็บมาแล้ว 20 คะแนนจาก 11 นัด ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุราษฎร์ธานี ทีมอันดับ 11 ที่มีเพียง 6 คะแนนจาก 11 นัด เกมนี้ถ่ายทอดสดผ่านทาง T-Sports 7 ท่ามกลางความสนใจของแฟนฟุตซอลที่ติดตามชมการแข่งขัน

แบงค็อก บีทีเอส ไล่ถล่มด้วยฟอร์มร้อนแรง

เกมเริ่มต้นด้วยการเปิดฉากอย่างรวดเร็ว โดย แฟดิค กอยส์ นักเตะตัวเก่งของ แบงค็อก บีทีเอส จัดการยิงประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 1 และไม่หยุดเพียงแค่นั้น เมื่อเขายังซัดเพิ่มอีก 3 ประตูในนาทีที่ 18, 23 และ 26 รวมเป็น 4 ลูกในเกมนี้ ทำให้ทีมเจ้าบ้านครองเกมและขึ้นนำอย่างชัดเจน

นอกจาก แฟดิค กอยส์ แล้ว ทีมยังได้อีก 2 ประตูจาก เชาว์วาลา ศรีอาวุธ ที่ยิงคนเดียวสองลูกในนาทีที่ 2 และ 38 ทำให้ แบงค็อก บีทีเอส ยังคงฟอร์มร้อนแรงและเก็บแต้มสำคัญไว้ได้

สุราษฎร์ธานี พยายามสู้เต็มที่ แต่ยังไม่พอ

ทางด้านทีมเยือน สุราษฎร์ธานี แม้จะพยายามสู้เต็มที่ก็ไม่สามารถตามทันทันทีที่โดนนำ แต่ยังสามารถตีไข่แตกได้จาก วิทยา ด้วงภู ในนาทีที่ 16 และตามมาต่อเนื่องจาก วันนิวัต กรีลพ กับ รังสิมันต์ จั่นนพคุณ ในนาทีที่ 39 แต่สุดท้ายก็ไม่เพียงพอ ส่งผลให้สุราษฎร์ธานียังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ต้องพยายามดิ้นรนเก็บแต้มเพื่อหนีตกชั้นในเกมที่เหลือ

สรุปผลการแข่งขันและสถานการณ์หลังเกม

แบงค็อก บีทีเอส เก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จหลังจากเอาชนะ สุราษฎร์ธานี 6-3 ทำให้ขยับคะแนนขึ้นเป็น 23 แต้มจาก 12 นัด พร้อมเกาะกลุ่มท็อปซิกของตาราง ซึ่งถือเป็นการยกระดับฟอร์มของทีมที่ชัดเจนและเป็นการเปิดโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ สุราษฎร์ธานี ยังคงต้องเผชิญกับการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นต่อไป โดยพวกเขามีเพียง 6 คะแนนจาก 12 นัด และต้องเร่งทำผลงานให้ดีขึ้นในเลกที่สองเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา