ระยอง เอฟซี ยังไม่ยอมแพ้! บอสใหญ่มั่นใจเต็มเปี่ยม ทุกขุมกำลังพาทีมรอดตกชั้น

สาธิต ปิตุเตชะ นายใหญ่ของทีม ระยอง เอฟซี ออกมาประกาศกร้าว เรียกประชุมทีมงานและนักเตะทุกคน พร้อมยืนยันว่าจะสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่ เชื่อมั่นในพลังร่วมของทุกคนที่จะนำทีมฝ่าฟันสถานการณ์ยากลำบาก และพาทีมรักษาสถานะใน ไทยลีก ต่อไปได้

ฟอร์มตกอยู่โซนตกชั้น แต่ยังสู้ไม่ถอย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การหวนคืนสู่ลีกสูงสุดของไทยของ ระยอง เอฟซี ในฤดูกาลนี้ถือว่ายังไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง หลังจากลงสนามไปแล้ว 9 นัด ทีมเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัด เสมอ 2 และแพ้ถึง 6 นัด เก็บได้เพียง 5 คะแนน รั้งอันดับ 14 จาก 16 ทีม อยู่ในโซนตกชั้น ผลงานใน 7 เกมหลังสุดไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย โดยเสมอ 2 และแพ้ 5 นัด ทำให้สถานการณ์ของทีมดูไม่ดีนัก

ล่าสุดก่อนพักเบรกทีมชาติไทย ระยอง เอฟซี ประสบกับความพ่ายแพ้ติดต่อกัน 4 เกม ซึ่งได้แก่ แพ้ อุทัยธานี เอฟซี 1-3, แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-3, แพ้ ลำพูน วอริเออร์ 1-4 และปิดท้ายด้วยการแพ้ ราชบุรี เอฟซี 0-2 ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้แฟนบอลและทีมงานต้องหันมาทบทวนแนวทางกันใหม่

เปิดอกคุย! บอสใหญ่ยังมั่นใจพาทีมอยู่รอด

ท่ามกลางสถานการณ์ที่กดดัน สถานะของกุนซือ คาร์ลอส เอดูอาโด้ ก็ยังคงเป็นประเด็นที่น่าจับตามอง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเขาอาจได้รับโอกาสอีกเพียง 3 เกมในการพิสูจน์ตัวเองว่าจะสามารถพาทีมพลิกสถานการณ์ได้หรือไม่

ล่าสุด สาธิต ปิตุเตชะ ได้เรียกบอร์ดบริหาร ทีมงานโค้ช และนักเตะทั้งหมดมาพูดคุยกันอย่างเปิดอก เปิดใจเพื่อหาสาเหตุของปัญหา และวางแผนในการแก้ไขต่อไป บรรยากาศการประชุมเป็นไปด้วยความเป็นกันเอง ทุกคนยังคงมีความสุขที่ได้ร่วมงานกัน และที่สำคัญคือได้รับการยืนยันจากบอสใหญ่ของทีมว่าเขายังคงอยู่เคียงข้างและสนับสนุนทุกคนอย่างเต็มที่

แม้ทีมจะทำผลงานได้เพียงแค่ 1 ชัยชนะในฤดูกาลนี้ ซึ่งเกิดขึ้นในเกมที่ ระยอง เอฟซี บุกไปชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2567 แต่ สาธิต ยังมีความเชื่อมั่นในทีมงานและนักเตะทุกคน ว่าจะสามารถร่วมมือกันเพื่อพาทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดได้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา