ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง บัลแกเรีย 0-0 ลักเซมเบิร์ก วันนี้ 13/10/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมบัลแกเรีย vs ทีมลักเซมเบิร์ก วันนี้ 13/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง บัลแกเรีย 0-0 ลักเซมเบิร์ก

บัลแกเรียเปิดบ้านเจ๊าลักเซมเบิร์ก 0-0 ในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ในการแข่งขัน ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กลุ่ม K นัดที่ 3 ระหว่างทีมชาติ บัลแกเรีย เปิดบ้านพบกับทีมชาติ ลักเซมเบิร์ก สุดท้ายจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันได้เลยตลอด 90 นาที ส่งผลให้ทั้งคู่ต้องแบ่งแต้มกันไปแบบไร้ชัยชนะ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ครึ่งแรก เริ่มเกมทั้งสองทีมพยายามควบคุมเกมกลางสนาม และมีโอกาสสร้างเกมบุก แต่กลับไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับที่เหนียวแน่นของอีกฝ่ายได้ บัลแกเรียมีโอกาสยิงเข้ากรอบมากกว่า โดยการยิง 3 ครั้งในครึ่งแรก ขณะที่ลักเซมเบิร์กยังไม่สามารถยิงเข้ากรอบได้ แต่ทั้งสองทีมก็ยังไม่สามารถสร้างความแตกต่างในเรื่องของสกอร์ได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง เกมยังคงเป็นไปในลักษณะเดียวกัน ทั้งสองฝ่ายพยายามเร่งเกมเพื่อหาประตูขึ้นนำ แต่ก็ยังไม่สามารถทะลวงแนวรับของคู่แข่งได้ ลักเซมเบิร์กแม้จะยิงไม่เข้ากรอบเลยตลอดเกม แต่ก็ยังสร้างความกดดันในแดนกลางได้ดี ทั้งนี้ทั้งสองทีมมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นในครึ่งหลังเพื่อปรับแผนการเล่น แต่ก็ไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 0-0

ไฮไลท์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 บัลแกเรีย 0-0 ลักเซมเบิร์ก วันนี้ 13/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง บัลแกเรีย 0-0 ลักเซมเบิร์ก

สถิติการแข่งขัน

บัลแกเรียมีการครองบอลได้มากกว่าที่ 55% พร้อมกับการยิงเข้ากรอบถึง 3 ครั้งจากทั้งหมด 7 ครั้ง ส่วนลักเซมเบิร์กแม้จะมีการครองบอลน้อยกว่าเพียง 45% แต่ก็สามารถสร้างความดุดันได้ในการตั้งรับ โดยทำฟาวล์ไปถึง 19 ครั้ง และได้รับใบเหลืองถึง 5 ใบ ขณะที่บัลแกเรียทำฟาวล์ 12 ครั้งและได้รับใบเหลือง 6 ใบเช่นกัน สถิติเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงเกมที่เต็มไปด้วยการปะทะและแรงกดดันระหว่างทั้งสองฝ่าย

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 20: ว. แอนทอฟ ทำฟาวล์
  • นาทีที่ 45: ซ. อาตานาซอฟ ทำฟาวล์และได้รับใบเหลือง
  • นาทีที่ 51: ฟ. นูร์นแบร์เกอร์ ทำฟาวล์และได้รับใบเหลือง
  • นาทีที่ 60: ก. โรดริเกซ ทำฟาวล์และได้รับใบเหลือง
  • นาทีที่ 83: บัลแกเรีย เปลี่ยนตัว ก. คอสตาดินอฟ ออก และส่ง ไอ. โชเชฟ ลงมาแทน

Player of the match

ไซด์ โคราช จากทีมลักเซมเบิร์ก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คุมเกมรับได้แน่นหนาและช่วยทีมไม่ให้เสียประตู

ตารางคะแนนยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง บัลแกเรีย 0-0 ลักเซมเบิร์ก

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากการแข่งขันนี้ บัลแกเรียเก็บเพิ่มได้อีก 1 แต้ม ทำให้มีทั้งหมด 5 แต้ม ขึ้นมาอยู่อันดับสองของกลุ่ม K เทียบเท่ากับ เบลารุส แต่ต่างกันเพียงประตูได้เสีย ขณะที่ลักเซมเบิร์กมีเพียง 1 แต้มจาก 3 นัด ยังคงจมอยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง

การแข่งขันนัดถัดไป

ของบัลแกเรียยังคงเป็นความท้าทายใหญ่ในการลุ้นเข้ารอบ พวกเขาต้องเจอกับคู่แข่งที่หนักขึ้นในนัดถัดไป ส่วนลักเซมเบิร์กจะต้องหาทางเรียกฟอร์มการเล่นให้กลับมาเพื่อเก็บคะแนนสำคัญในการแข่งขันที่เหลือ

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ บ้านกีฬา