วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ไซปรัส พบ โรมาเนีย 12/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ไซปรัส ปะทะ โรมาเนีย

การแข่งขันยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 คู่ระหว่าง ไซปรัส และ โรมาเนีย ที่จะมีขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนามของไซปรัส การพบกันครั้งนี้ถือเป็นการเจอกันที่น่าติดตามของทั้งสองทีม เนื่องจากทั้งสองชาติอยู่ในช่วงสำคัญของการแข่งขัน และเกมนี้อาจมีผลต่ออันดับของพวกเขาในกลุ่ม

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมในอดีตบ่งบอกว่าการแข่งขันระหว่าง ไซปรัส และ โรมาเนีย นั้นไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยมากนัก ครั้งล่าสุดที่ทั้งสองทีมเจอกันคือเมื่อ 13 ปีก่อน ในปีนั้น ไซปรัส เปิดบ้านเสมอ 1-1 ในขณะที่อีกเกมหนึ่ง โรมาเนีย ชนะได้ที่บ้านของตัวเองด้วยสกอร์ 2-0 ดังนั้นในนัดนี้ โรมาเนีย ยังคงมีความได้เปรียบทั้งในแง่ของสถิติและฟอร์มการเล่น

ความพร้อมของทีมไซปรัส

ทีมชาติ ไซปรัส มีข่าวดีตรงที่ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้เต็มที่ คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 นำทัพโดย จอร์จอส คาสตานอส มิดฟิลด์จากสโมสรเวโรน่า ที่จะรับหน้าที่ควบคุมเกมในแดนกลาง ส่วนกองหน้าตัวเป้าใช้ ไอเค โซลน่า เป็นตัวความหวังในการทำประตู

ความพร้อมของทีมโรมาเนีย

ทางฝั่งทีมเยือน โรมาเนีย จะไม่มี อาเดรียน ซุต จอมทัพจากสเตอัว บูคาเรสต์ ที่ยังบาดเจ็บ แต่ก็มีข่าวดีตรงที่ โฮราติอู โมลโดวาน ผู้รักษาประตูมือสองกลับมาพร้อมลงสนามได้อีกครั้ง ในขณะที่ตำแหน่งอื่นๆ ฟิตพร้อมทุกคน คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าอย่าง เดนนิส มาน, เดนิส ดรักกุส และ วาเลนติน มิไฮลา ที่จะเป็นตัวหลักในการทำเกมรุกเพื่อคว้าชัย

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ไซปรัส vs โรมาเนีย 12/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมไซปรัส

ทีมชาติ ไซปรัส ทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ โคโซโว ไปถึง 0-4 ซึ่งฟอร์มใน 2 เกมหลังสุด ไซปรัสชนะได้เพียง 1 เกม และแพ้ไป 1 เกม โดยฟอร์มโดยรวมยังพอรับได้ แต่เกมที่แพ้ล่าสุดนั้นถือเป็นความพ่ายแพ้ที่ไม่น่าเกิดขึ้น เพราะเสียถึง 4 ประตูคาบ้าน

ฟอร์มล่าสุดของทีมโรมาเนีย

สำหรับทีมเยือนอย่าง โรมาเนีย ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ถือว่าร้อนแรงอย่างมาก โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านชนะ ลิธัวเนีย ไปด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้โรมาเนียยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ฟอร์มใน 2 เกมหลังสุดชนะรวด ทั้งสองเกมยิงได้ถึง 3 ประตู ทำให้โรมาเนียมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมก่อนจะลงสนามในเกมนี้

แนวโน้มของเกม

เมื่อวิเคราะห์จากฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้าน ไซปรัส น่าจะเน้นเล่นเกมรับเป็นหลักเพื่อหวังแบ่งแต้มให้ได้ เนื่องจากพวกเขารู้ดีว่าความสามารถของทีมเยือนนั้นเหนือกว่าอย่างชัดเจน ในขณะที่ โรมาเนีย กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงสุดๆ และมีเป้าหมายเดียวคือ 3 คะแนนเต็ม ทรรศนะบอลบ้านกีฬามองว่า โรมาเนีย จะเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าและคว้าชัยไปได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด

คาดว่า โรมาเนีย จะเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0

ฟันธง

โรมาเนีย ชนะอย่างแน่นอน