ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เซอร์เบีย vs สวิตเซอร์แลนด์ 12/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมสเปน พบกับ ทีมเดนมาร์ก 12/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สเปน VS เดนมาร์ก : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1206685

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : Gradski Stadion Dubočica, Leskovac

ศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024: เซอร์เบีย ปะทะ สวิตเซอร์แลนด์ แมตช์เดือดแห่งศักดิ์ศรี

เตรียมตัวให้พร้อม! ศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 นัดสำคัญระหว่าง เซอร์เบีย และ สวิตเซอร์แลนด์ กำลังจะระเบิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ที่สนาม Gradski Stadion Dubočica ในเมืองเลสโควัค นี่คือเกมที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีมที่ยังหาชัยชนะไม่เจอ ต่างฝ่ายต่างต้องการสามแต้มเพื่อพลิกสถานการณ์ของตัวเอง งานนี้บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครแน่นอน!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เซอร์เบีย พบ สวิตเซอร์แลนด์ 12/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เซอร์เบีย: แมตช์นี้ต้องชนะ! มิโตรวิช พร้อมเดอะแบก

เซอร์เบีย ภายใต้การคุมทีมของ ดราแกน สตอยโควิช เริ่มต้นในทัวร์นาเมนต์นี้ได้ไม่ดีนัก เก็บได้เพียงแค่ 1 แต้มจาก 2 นัดแรก และยังต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นหลักบาดเจ็บ โดยขาดสองพี่น้อง มิลินโควิช-ซาวิช ทั้ง วานย่า และ เซอร์เกย์ รวมถึง ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกตัวเก่งที่ไม่ได้ร่วมทีม อย่างไรก็ตามทีมยังมีความหวังจาก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ดาวยิงสูงสุดของทีมชาติที่ซัดไปแล้ว 58 ประตู มิโตรวิชจะเป็นความหวังสูงสุดในการล่าประตูเพื่อพาทีมคว้าชัยให้ได้ในแมตช์นี้!

สวิตเซอร์แลนด์: สู้สุดตัวเพื่อหยุดสถิติแพ้รวด

ฝั่ง สวิตเซอร์แลนด์ ก็เจอสถานการณ์ไม่ต่างกัน หลังจากแพ้รวดสองนัด ยังไม่มีแต้มติดมือเลย ทีมของ มูรัต ยาคิน ต้องขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง เดนิส ซากาเรีย และ รูเบน วาร์กัส ที่บาดเจ็บ แต่โชคดีที่ได้สองแกนหลักอย่าง นิโค เอลเวดี้ และ กรานิต ชาก้า กลับมาจากโทษแบน เกมนี้พวกเขาจะพยายามเต็มที่ในการหยุดความพ่ายแพ้ต่อเนื่อง โดยฝากความหวังในการทำประตูไว้กับ บรีล เอ็มโบโล่ หัวหอกจากโมนาโก ที่พร้อมพาทีมลุ้นเก็บแต้มแรกในทัวร์นาเมนต์นี้!

มาร่วมลุ้นความมันส์ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

บ้านกีฬา ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านมาร่วมชมการแข่งขันสุดมันส์ระหว่าง เซอร์เบีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันแบบสด ๆ ได้ทุกที่ ด้วยความคมชัดระดับ HD และเสียงพากย์สุดเร้าใจ ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญของเกม ไม่ว่าจะเป็นการบุกทำประตูหรือลูกเซฟสำคัญจากทั้งสองทีม เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกัน!

ดูบอลสด แบบเต็มอิ่มกับทุกจังหวะเกมฟุตบอลระดับโลกที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา คุณจะไม่พลาดทุกช็อตสำคัญของเกมใหญ่แมตช์นี้!