ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด โปแลนด์ vs โปรตุเกส 12/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโปแลนด์ พบกับ ทีมโปรตุเกส 12/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โปแลนด์ VS โปรตุเกส : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1206684

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอน นาโรโดวี่, วอร์ซอ

ศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024: โปแลนด์ ปะทะ โปรตุเกส ดวลเดือดที่คุณไม่ควรพลาด!

เตรียมตัวพบกับการแข่งขันฟุตบอลสุดมันส์ในศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ที่จะระเบิดความมันส์ระหว่าง โปแลนด์ และ โปรตุเกส ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนาม สตาดิโอน นาโรโดวี่ ในกรุงวอร์ซอ เกมนี้เต็มไปด้วยความสำคัญ เพราะทั้งสองทีมต้องการแต้มเพื่อสร้างความได้เปรียบในกลุ่ม แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นหลายตำแหน่ง แต่พลังใจของทั้งสองทีมยังเต็มเปี่ยม แล้วใครจะเป็นฝ่ายชนะในศึกครั้งนี้? เตรียมตัวลุ้นไปพร้อมกัน!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง โปแลนด์ พบ โปรตุเกส 12/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

โปแลนด์: พร้อมลุยในบ้าน แม้ตัวหลักหายไปหลายคน

โปแลนด์ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ มิชาล โพรเบียร์ซ แม้ว่าจะไม่มีผู้เล่นหลักอย่าง มาเตอุส สเคอร์ซิพซัค, แคชเปอร์ คอซลอฟสกี้ และผู้รักษาประตู บาร์ทโลเมีย ดรากอฟสกี้ ที่ถอนตัวออกไป รวมถึง วอยเช็ค เซสนี่ ที่ประกาศเลิกเล่นทีมชาติแล้ว แต่ก็ยังมีความหวังในแดนหน้าอยู่ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กัปตันทีมที่เป็นกำลังสำคัญในเกมรุก พร้อมด้วย คาโรล ชวิเดอร์สกี้ ที่จะช่วยกันไล่ล่าประตู โปแลนด์จะมาในระบบ 3-5-2 ซึ่งเน้นเกมรุกหนักหน่วง แฟนบอลเจ้าบ้านต้องรอชมฝีเท้าของพวกเขาอย่างใกล้ชิด!

โปรตุเกส: ทัพใหญ่ที่มาพร้อมโรนัลโด้ นำทัพล่าชัย

ฝั่ง โปรตุเกส กุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ก็มีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น กอนซาโล่ อินาซิโอ, เปโดร กอนซัลเวส, โจวานี่ คเว็นดา และ กอนซาโล่ รามอส แต่ถึงแม้จะขาดผู้เล่นเหล่านี้ ก็ยังได้หน้าใหม่เสริมทัพ เช่น ริคาร์โด้ เวลโญ่, เรนาโต้ เวก้า, โตมาส อาเราโญ่ และ ซามู คอสต้า ที่พร้อมเปิดตัวให้แฟนบอลได้รู้จัก เกมนี้จะมาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดยซุปเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมกับ เปโดร เนโต้ และ ราฟาเอล เลเอา ที่พร้อมจะสร้างความหวาดกลัวให้กับแนวรับของโปแลนด์ ทุกสายตาจับจ้องไปที่ทัพโปรตุเกสว่าจะโชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นขนาดไหน!

ชวนดูบอลคู่นี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

หากคุณไม่อยากพลาดแมตช์สุดมันส์ระหว่าง โปแลนด์ และ โปรตุเกส ต้องไม่ลืมติดตามที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่นี่คุณจะได้ชมการแข่งขันสด ๆ ในคุณภาพระดับ HD พร้อมเสียงพากย์สุดเร้าใจ ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกช็อตสำคัญของเกม ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับชมได้อย่างสะดวกสบาย เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมลุ้นกับการปะทะกันระหว่างสองยักษ์ใหญ่ในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีกครั้งนี้ไปพร้อมกัน!

ดูบอลสด กับเราได้ทุกที่ทุกเวลา อย่าพลาดการชมการแข่งขันที่เร้าใจแบบนี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเชียร์และสัมผัสประสบการณ์การรับชมสุดมันส์!