ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด โครเอเชีย vs สกอตแลนด์ 12/10/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโครเอเชีย พบกับ ทีมสกอตแลนด์ 12/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โครเอเชีย VS สกอตแลนด์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1206682

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : สตาดิโอน มักซิเมียร์, ซาเกร็บ

ศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024: โครเอเชีย ปะทะ สกอตแลนด์ แมตช์เดือดที่คุณไม่ควรพลาด!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการปะทะครั้งใหญ่! การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง โครเอเชีย และ สกอตแลนด์ จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 23.00 น. ณ สตาดิโอน มักซิเมียร์ ในกรุงซาเกร็บ เกมนี้เป็นที่จับตามองของแฟนบอลทั่วโลก เพราะทั้งสองทีมต้องการชัยชนะเพื่อครองตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม งานนี้ไม่มีคำว่าประนีประนอม ใครจะเป็นฝ่ายที่ได้เฮ? เราจะได้รู้กันเร็ว ๆ นี้!

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง โครเอเชีย พบ สกอตแลนด์ 12/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

โครเอเชีย: พลพรรคตราหมากรุกพร้อมล่าชัยในบ้าน

โครเอเชีย ทีมเจ้าบ้านภายใต้การคุมทีมของกุนซือมากประสบการณ์ ซลัทโก้ ดาลิช แม้จะขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง โยซิป สตานิซิช, ลอฟโร เมเยอร์ และ มาริน ปอนกราชิช จากอาการบาดเจ็บ แต่ยังมีข่าวดีที่ มาร์ติน เออร์ลิช หายจากการบาดเจ็บพร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมนี้ โครเอเชียจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี ลูก้า โมดริช กัปตันทีมและจอมทัพคอยบัญชาเกมในแดนกลาง พร้อมด้วยสามประสานแดนหน้าที่พร้อมทำประตูได้ทุกเวลาอย่าง มาร์โก ปิยัตซา, อิกอร์ มาตาโนวิช และ ลูก้า ซูซิช ทีมนี้เล่นในบ้านได้แกร่ง การป้องกันสนามของตัวเองจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพวกเขา!

สกอตแลนด์: แม้ขาดตัวหลัก แต่ทัพสก็อตพร้อมบุก

สกอตแลนด์ ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ คลาร์ก เจอปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บถอนตัวหลายคน ไม่ว่าจะเป็น แองกัส กันน์, เกร็ก เทย์เลอร์, คีแรน เทียร์นีย์, และ จอห์น แม็คกินน์ แต่กองกลางตัวเก่งอย่าง บิลลี่ กิลมัวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังพร้อมลงสนามคอยคุมเกม แถมยังมี ลินดอน ไดค์ส เป็นหน้าเป้าตัวเก่งที่พร้อมล่าตาข่าย เกมนี้ถึงแม้สกอตแลนด์จะเสียหายจากการบาดเจ็บของผู้เล่น แต่ความสามารถของทีมนี้ไม่มีคำว่าหมดหวัง สู้เต็มที่เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอล!

มาร่วมลุ้นความมันส์ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

บ้านกีฬา ขอเชิญคุณมาร่วมสนุกและเชียร์ทีมโปรดของคุณได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา! ที่นี่คุณจะได้ชมการแข่งขันแบบสด ๆ ด้วยความคมชัดระดับ HD และเสียงพากย์สุดเร้าใจที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะของเกม ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าร่วมเชียร์ได้อย่างง่ายดายผ่านการรับชมออนไลน์ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาลุ้นความมันส์ในแมตช์ระหว่าง โครเอเชีย และ สกอตแลนด์ กันแบบเต็มตา อย่าพลาดโอกาสดี ๆ ที่คุณจะได้สัมผัสทุกช็อตเด็ดของการแข่งขัน!

ดูบอลสด ได้ที่นี่! แค่คลิกเข้ามาที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วคุณจะไม่พลาดทุกความสนุกของฟุตบอลระดับโลก!