โค้ชโต่ยย้ำชัด! นครปฐมดีขึ้นแม้ยังไร้ชัย ลั่นฟอร์มกำลังมา เหลือแค่จบสกอร์

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หรือที่รู้จักกันดีในนาม โค้ชโต่ย อดีตกุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยถึงพัฒนาการของ นครปฐม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของเขา หลังจากเข้ามารับหน้าที่โค้ชใหญ่ แม้ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยใน 3 เกมที่ผ่านมา แต่ฟอร์มการเล่นของทีมเริ่มเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงชัดเจน ทั้งการซ้อม ความร่วมมือในการเล่น และการเคลื่อนที่ที่ดีขึ้น เหลือเพียงแค่การทำประตูเท่านั้นที่ยังต้องปรับปรุง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หลังจาก นครปฐม ยูไนเต็ด ได้แต่งตั้ง โค้ชโต่ย มาคุมทัพเพื่อต้องการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของทีม การคุมทีมนัดแรกของเขาจบลงด้วยการบุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 จากนั้นเปิดบ้านพ่ายให้กับ สุโขทัย เอฟซี 0-1 และล่าสุดพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 0-2 ทำให้ทีมยังคงอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง มีเพียง 4 แต้มจากการลงเล่น 8 นัด และที่สำคัญยังไม่สามารถทำประตูได้เลยใน 3 นัดที่โค้ชโต่ยคุมทีม

โค้ชโต่ย เปิดใจถึงผลงานล่าสุดในการเจอกับ การท่าเรือ เอฟซี โดยกล่าวว่า “เรามีการเตรียมทีมอย่างดีสำหรับเกมนี้เพื่อหวังจะแบ่งแต้มจากการท่าเรือ ทุกคนในทีมทำตามแผนที่วางไว้ได้ดีมาก โดยเฉพาะครึ่งแรกน้องๆ เล่นตามที่ซ้อมมาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ประตูที่เราเสียไปนั้นเกิดขึ้นจากจังหวะของฟุตบอล ทำให้เราต้องปรับแท็คติกใหม่ในทันที”

นอกจากนี้ โค้ชโต่ย ยังเสริมถึงพัฒนาการของทีมว่า “สิ่งที่ผมสังเกตเห็นและรู้สึกดีคือ การฝึกซ้อมของทีมเริ่มเข้าที่มากขึ้น การเล่นเป็นทีมและการเคลื่อนที่ของนักเตะดูมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม หลายคนที่ติดตามชมเกมต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เกมของเราดีขึ้นมาก เหลือเพียงแค่การจบสกอร์เท่านั้นที่ยังต้องปรับปรุง ผมมั่นใจว่าเมื่อเราแก้ไขจุดบกพร่องในเรื่องนี้ได้ ผลการแข่งขันที่ต้องการจะตามมาอย่างแน่นอน”

แม้ว่าผลงานของ นครปฐม ยูไนเต็ด จะยังไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ในเกมที่ โค้ชโต่ย เข้ามาคุมทีม แต่ความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่เกิดขึ้นในทีมบ่งบอกถึงความหวังว่า ทีมกำลังอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น และพร้อมที่จะพัฒนาต่อไป

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา