ไม่มีทางย้าย! เจมส์ เพียร์ซ ยืนยัน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะไม่อำลา ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคมนี้

เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวสายลิเวอร์พูลคนดัง ออกมาประกาศอย่างมั่นใจว่า โอกาสที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2025 นั้น “เป็นศูนย์” พร้อมวิจารณ์ว่า หงส์แดง ล่าช้าเกินไปในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับแข้งสำคัญรายนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่จะหมดสัญญากับลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้ ได้กลายเป็นกระแสร้อนแรงในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในเดือนมกราคม เพื่อเข้ามาแทนที่ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว

อย่างไรก็ตาม เจมส์ เพียร์ซ ได้ออกมาสยบข่าวลือนี้อย่างเด็ดขาด โดยยืนยันว่าไม่มีทางที่ เทรนต์ จะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นในตลาดเดือนมกราคม “โอกาสที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะย้ายไปที่อื่นในเดือนมกราคมนั้นเป็นศูนย์ ผมได้เห็นข่าวที่อ้างว่า เรอัล มาดริด วางแผนยื่นข้อเสนอดึงตัวเขาในเดือนมกราคม แต่ผมไม่เชื่อเลยว่ามันเป็นความจริง”

เพียร์ซ ยังเสริมว่า สโมสรชั้นนำหลายแห่งในยุโรปกำลังจับตามองสถานการณ์ของ เทรนต์ อย่างใกล้ชิด โดยที่การเจรจาระหว่างเขาและ ลิเวอร์พูล ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสร้างความกดดันให้กับทีม “ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ และการเจรจายังคงเกิดขึ้น แต่ความล่าช้าของลิเวอร์พูลในการเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ดูซับซ้อนและยากลำบากมากขึ้น” เพียร์ซ กล่าว

แม้ว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะมีสิทธิ์ตามกฎในการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมนอกอังกฤษในเดือนมกราคมนี้ แต่เพียร์ซก็เชื่อมั่นว่าแข้งรายนี้จะไม่ทิ้งถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา