มาริโอ บาโลเตลลี่ ปะทุเดือด! สวนกลับคนดูถูก หลังโดนมองว่าไม่เก่งเหมือนเดิม

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมดุ ชี้ไม่เก่งเหมือนเดิมเหรอ? บอกให้เตรียมตัวได้เลย! หลังโดนคอมเมนต์เหน็บว่าไม่ได้เล่นใน เซเรีย อา มานานจนความสามารถตกต่ำ ท่ามกลางกระแสว่างงานของเขาที่น่าจับตามอง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าผู้ยังไร้สังกัดไม่ยอมให้ใครมาดูถูกง่าย ๆ เขาตอบโต้เดือดใส่ผู้ร่วมรายการหลังถูกกล่าวหาว่าหมดฝีมือเพราะไม่ได้โลดแล่นใน เซเรีย อา หลายปีแล้ว โดยปัจจุบัน บาโลเตลลี่ กำลังหาทีมใหม่หลังจากหมดสัญญากับ อดาน่า เดเมียร์สปอร์ ทีมในลีกตุรกี ซึ่งเขายังไม่ได้ลงสนามใน เซเรีย อา ตั้งแต่ปี 2019-20 ที่ลงเล่นให้ เบรสชา

ในรายการที่มี บาโลเตลลี่ ร่วมกับผู้เล่นดังอย่าง รัดย่า นาอิงโกลัน และ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ รวมถึงสตรีมเมอร์ชื่อดัง เอเนอริกซ์ มีจุดชนวนเกิดขึ้นเมื่อ เอเนอริกซ์ กล่าวว่า โจเอล โปห์ยานปาโล่ ของ เวเนเซีย เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า บาโลเตลลี่ พร้อมกับเสริมว่า บาโลเตลลี่ มักจะเล่นให้ทีมที่ไม่ได้อยู่ใน เซเรีย อา มาหลายปีแล้ว

เมื่อได้ยินคำพูดเชิงเย้ยหยันนี้ บาโลเตลลี่ เดือดจัดทันทีและตอบกลับด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า “มึงพูดบ้าอะไรวะ? แค่เพราะข้าไม่ได้เล่นใน เซเรีย อา มันเลยทำให้สิ่งที่ข้าเคยทำในลีกอื่นมันไร้ค่าเหรอ? แกไปตายห่าซะเถอะ รวมถึง เซเรีย อา ด้วย ข้าจะกลับมาและทำให้ลีกนี้รู้ว่าข้าไม่เคยหายไปไหน!”

บาโลเตลลี่ ยืนยันว่าเขาจะทำผลงานสุดยิ่งใหญ่ใน เซเรีย อา เมื่อเขาได้ทีมใหม่ โดยกล่าวอย่างมั่นใจว่าการกลับมาครั้งนี้จะเป็นการ “อาละวาด” ที่ทุกคนจะต้องจำ

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา