ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ฮังการี 1-1 เนเธอร์แลนด์ วันนี้ 12/10/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมฮังการี vs ทีมเนเธอร์แลนด์ วันนี้ 12/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ฮังการี 1-1 เนเธอร์แลนด์

ฮังการี เฉือนเสมอ เนเธอร์แลนด์ 1-1 ศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024: “ฮังการีสู้ตาย! เนเธอร์แลนด์กลับมาทันเสมอ”

การแข่งขันยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ฮังการี และ เนเธอร์แลนด์ จบลงที่สกอร์ 1-1 ทำให้แฟนบอลลุ้นกันจนหยดสุดท้าย โดยครึ่งแรกเจ้าบ้านฮังการีเปิดเกมได้ดีขึ้นนำก่อนจาก โรแลนด์ ซัลไล นาทีที่ 32 แต่ในครึ่งหลัง เนเธอร์แลนด์เร่งเกมและตีเสมอได้จากลูกยิงของ เดนเซล ดัมฟรีส์ ในนาทีที่ 83 แม้ว่า เนเธอร์แลนด์ จะครองเกมได้มากกว่าทั้งการครองบอลและการจ่ายบอล แต่ ฮังการี ไม่ยอมแพ้และป้องกันเกมได้อย่างเหนียวแน่น

ครึ่งแรก: ฮังการีขึ้นนำก่อน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เริ่มเกมมา ฮังการี ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 32 จาก โรแลนด์ ซัลไล ซึ่งได้รับการจ่ายบอลจาก ซอลต์ นาจี จัดการยิงเต็มข้อพุ่งเข้าตาข่ายไป ทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้นแม้ว่า เนเธอร์แลนด์ จะมีโอกาสทำเกมบุกแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง: เนเธอร์แลนด์ไล่ตามตีเสมอ

เข้าสู่ครึ่งหลัง เนเธอร์แลนด์ ครองบอลได้อย่างชัดเจน พยายามบุกอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งนาทีที่ 83 เดนเซล ดัมฟรีส์ ได้รับบอลจากการจ่ายของ โคดี้ กัคโป และทำประตูตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ แม้ ฮังการี จะพยายามรับมือด้วยการเล่นตั้งรับที่เหนียวแน่น แต่การบุกของทีมเยือนเนเธอร์แลนด์กลับมีความเฉียบคมมากขึ้น โดยหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ ทำให้จบเกมด้วยผลเสมอ 1-1

ไฮไลท์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ฮังการี 1-1 เนเธอร์แลนด์ วันนี้ 12/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ฮังการี 1-1 เนเธอร์แลนด์

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่าสกอร์จะเสมอ แต่สถิติการเล่นนั้น เนเธอร์แลนด์ เป็นฝ่ายที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน ด้วยการครองบอลถึง 74% เทียบกับฮังการีที่ครองบอลเพียง 26% นอกจากนี้ เนเธอร์แลนด์มีโอกาสยิงถึง 16 ครั้ง แต่สามารถส่งบอลเข้ากรอบได้เพียง 4 ครั้ง ขณะที่ฮังการีมีโอกาสยิง 5 ครั้ง โดยเข้ากรอบเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ความแม่นยำในการจ่ายบอลของเนเธอร์แลนด์อยู่ที่ 89% จากการจ่ายบอลทั้งหมด 702 ครั้ง ขณะที่ฮังการีจ่ายบอลเพียง 250 ครั้ง โดยความแม่นยำอยู่ที่ 69% อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เห็นได้ชัดคือความมุ่งมั่นของฮังการีที่ไม่ยอมให้เกมนี้แพ้

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 32: ฮังการี ได้ประตูจาก โรแลนด์ ซัลไล ยิงให้ทีมขึ้นนำ 1-0
  • นาทีที่ 79: เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้เนเธอร์แลนด์เหลือผู้เล่น 10 คน
  • นาทีที่ 83: เนเธอร์แลนด์ ตีเสมอจากการยิงของ เดนเซล ดัมฟรีส์
  • ใบเหลือง: ฮังการี 2 ใบ (นาทีที่ 77 และ 65), เนเธอร์แลนด์ 1 ใบ (นาทีที่ 79)
  • ใบแดง: เนเธอร์แลนด์ 1 ใบ (ฟาน ไดจ์ค นาทีที่ 79)

ผู้เล่นยอดเยี่ยม: เดนเซล ดัมฟรีส์ (เนเธอร์แลนด์)

ดัมฟรีส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ทำประตูตีเสมอให้เนเธอร์แลนด์ได้สำเร็จ เขามีบทบาทในการบุกและสร้างโอกาสอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการยกย่องเป็น Player of the match ด้วยคะแนน 8.0

ตารางคะแนนยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ฮังการี 1-1 เนเธอร์แลนด์

สถานการณ์ในตารางคะแนน

จากผลเสมอนัดนี้ เนเธอร์แลนด์ เก็บเพิ่มได้เพียง 1 คะแนน ทำให้มี 5 คะแนนจากการแข่ง 3 นัด ยังคงรั้งอันดับ 2 ในตารางของกลุ่ม A ขณะที่ ฮังการี มีเพียง 2 คะแนนจาก 3 นัด อยู่ในอันดับ 3 สถานการณ์ตอนนี้ต้องลุ้นกันต่อไปในการแข่งขันนัดถัดไป เพราะทุกแต้มสำคัญต่อการเข้ารอบ

ติดตามการแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไปของทั้งสองทีม ฮังการี และ เนเธอร์แลนด์ ยังต้องเตรียมตัวให้ดีเพราะการแข่งขันในรอบถัดไปจะเป็นการชี้ชะตาในการผ่านเข้ารอบในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 อย่างไรก็ตาม แฟนบอลยังคงติดตามการแข่งขันและลุ้นกันต่อว่าใครจะสามารถเก็บแต้มสำคัญในนัดต่อไป

ติดตามผลบอลวันนี้ที่ บ้านกีฬา

สำหรับแฟนบอลที่อยากติดตามผลการแข่งขันฟุตบอลล่าสุด อย่าลืมเช็ก ผลบอลวันนี้ และติดตามทุกข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์ที่นำเสนอผลบอลสด และข่าวสารฟุตบอลทุกลีก