วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา พบ เยอรมนี 11/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ปะทะ เยอรมนี วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

การดวลกันในศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่างทีมชาติ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่จากยุโรปอย่าง เยอรมนี นัดนี้จะเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับบอสเนีย ซึ่งต้องพบกับทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่างเยอรมนี เกมนี้มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีม โดยบอสเนียต้องการคว้าแต้มเพื่อหวังผลในการเข้ารอบต่อไป ส่วนเยอรมนีต้องการยืดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การพบกันล่าสุดระหว่าง บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา กับ เยอรมนี เกิดขึ้นในเกมกระชับมิตรเมื่อ 14 ปีก่อน ซึ่งเยอรมนีสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 จากประวัติการพบกันครั้งนั้น ทำให้ทีมเยือนอย่างเยอรมนีมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะบุกคว้าชัยในครั้งนี้อีกครั้ง

ความพร้อมของแต่ละทีม

บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา
กุนซือ เซอร์เกย์ บาร์บาเรซ จะไม่มีปัญหาใหญ่ในการจัดทัพเนื่องจากผู้เล่นที่บาดเจ็บเพียงคนเดียวอย่าง อิเฟต ดาโควัช ซึ่งเพิ่งเรียกติดทีมชาติก็ไม่ใช่ตัวหลัก ทำให้บอสเนียสามารถจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนามในระบบ 5-3-2 โดยมีสองกองหน้า เออร์เมดิน เดมิโรวิช และ เอดิน เชโก้ รับหน้าที่เป็นคู่หูกองหน้าที่จะไล่ล่าสกอร์

เยอรมนี
ทางฝั่งทีมชาติเยอรมนี ซึ่งคุมทีมโดย ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ทั้งผู้รักษาประตูมือหนึ่ง มาร์ค อันเดร แทร์ สเตเก้น, แบ็คซ้าย ดาวิด รอม, รวมถึงสองกองหน้าตัวหลักอย่าง ยามาล มูเซียล่า และ ไค ฮาแวร์ตซ์ แต่ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นในบางตำแหน่ง พวกเขายังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ เซิร์จ นาบรี้, ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, และ คริส ฟูห์ริค ช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุก ขณะที่ เดนิซ อุนดาฟ จะเป็นหน้าเป้าที่จะทำหน้าที่ล่าตาข่าย

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา vs เยอรมนี 11/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอร์มล่าสุดของบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา
ทีมชาติ บอสเนีย รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม โดยผลงานในนัดล่าสุดพวกเขาออกไปเยือน ฮังการี และเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 ถือว่าฟอร์มยังไม่ดีนัก เพราะใน 10 นัดล่าสุดพวกเขาแพ้ไปถึง 8 เกม และยังฟอร์มตกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนศึกยูโร ทำให้เกมนี้บอสเนียต้องปรับแผนและเน้นเกมรับเพื่อไม่ให้เสียประตู

ฟอร์มล่าสุดของเยอรมนี
ทางด้าน เยอรมนี นั้น ฟอร์มการเล่นยังคงยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยในนัดล่าสุดพวกเขาออกไปเยือน เนเธอร์แลนด์ และเสมอ 2-2 ซึ่งเป็นการเสมอในเกมที่พวกเขาเล่นได้ดีอีกครั้ง ด้วยผลงานที่ยังไม่แพ้ใครเลยใน 10 นัดหลังสุดทำให้ เยอรมนี ยังคงครองอันดับที่ 1 ของกลุ่มอย่างเหนียวแน่น

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากมุมมองของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา บอสเนียที่ฟอร์มไม่ค่อยดีในช่วงหลังน่าจะต้องเน้นเกมรับอย่างแน่นหนาในเกมนี้ โดยเฉพาะการเล่นในบ้านซึ่งพวกเขาน่าจะพยายามอุดช่องว่างในเกมรับเพื่อหวังจะใช้เกมโต้กลับหรือบอลยาวเข้าสู่ตัวหลักอย่าง เอดิน เชโก้ เพื่อหวังทำประตูจากจังหวะฉาบฉวย ขณะที่ทีมเยือน เยอรมนี แม้ว่าจะขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายราย แต่พวกเขายังมีทีมที่แข็งแกร่งและคงจะเดินเกมรุกเข้าใส่บอสเนียอย่างเต็มกำลัง การคุมเกมในแดนกลางและการโจมตีด้วยลูกสวนกลับที่เฉียบคมเป็นจุดเด่นที่เยอรมนีน่าจะนำมาใช้ในการบุกทำประตู

สกอร์ที่คาด

เกมนี้คาดว่า เยอรมนี จะเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า และเอาชนะไปได้ในที่สุด

ฟันธง

เยอรมนี ชนะ 3-1