วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สโลวาเกีย พบ สวีเดน 11/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 สโลวาเกีย พบ สวีเดน วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

การแข่งขันยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 นัดสำคัญระหว่างทีมชาติ สโลวาเกีย ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สวีเดน ซึ่งทั้งสองทีมต่างต้องการแต้มเพื่อรักษาอันดับในกลุ่ม ความเข้มข้นของแมตช์นี้ไม่เพียงแค่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลเท่านั้น แต่ยังมีผลต่อโอกาสการเข้าสู่รอบต่อไปด้วย สโลวาเกีย ที่ฟอร์มกำลังมาแรง จะสามารถต้านทานสวีเดนที่แม้ว่าจะขาดผู้เล่นหลักหลายคนได้หรือไม่ ติดตามความพร้อมและการวิเคราะห์เกมจาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ได้เลย

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การพบกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมา สวีเดนดูจะมีภาษีที่ดีกว่าอย่างชัดเจน เพราะจาก 4 นัดที่เคยเจอกันมา สโลวาเกีย ไม่เคยชนะได้เลย โดยเสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด และในการเจอกันครั้งล่าสุด สวีเดน เปิดบ้านเฉือนชนะ 1-0 ซึ่งทำให้พวกเขายังคงเป็นทีมที่ได้เปรียบในด้านสถิติที่ดีกว่าในการพบกันระหว่างสองทีม

ความพร้อมของแต่ละทีม

สโลวาเกีย
ทีมชาติสโลวาเกีย นำทีมโดย ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง มาร์ติน ดูบราฟก้า และสองตัวหลักอย่าง อิวาน ชรานซ์ และ ยูราย คุชก้า ไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ผู้เล่นอื่น ๆ อย่าง ออนเดร ดูด้า และ โทมัส ซุสลอฟ ยังต้องรอทดสอบความฟิตก่อนการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังสามารถจัดทีมในระบบ 4-3-3 โดยมี ดาวิด ดูริส, ดาวิด สเตรเลค และ ลูคัส ฮาราสลิน เป็นสามประสานในเกมรุกที่จะไล่ล่าสกอร์

สวีเดน
ด้านทีมเยือนอย่าง สวีเดน ที่นำทีมโดย ยอน ดาห์ล โทมัสสัน ก็เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนเช่นกัน โดยเฉพาะ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าคนสำคัญจากนิวคาสเซิล รวมถึงผู้เล่นตัวหลักอื่น ๆ อย่าง คาร์ล สตาร์เฟลท์, กุสตาฟ นีลส์สัน, เยนส์ คายุสต์ และ มัตติอัส สวานเบิร์ก ทำให้ต้องปรับทัพพอสมควรในการมาเยือนครั้งนี้ โดยพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 และใช้ วิคเตอร์ โยเคเรส กองหน้าสำรองเป็นตัวจบสกอร์ในเกมนี้

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด สโลวาเกีย vs สวีเดน 11/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอร์มล่าสุดของสโลวาเกีย
สโลวาเกีย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในรายการนี้ โดยในนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ อาเซอร์ไบจาน ไป 2-0 ทำให้ชนะติดต่อกัน 2 เกม และไม่แพ้ใครใน 4 นัดหลังสุด เกมรับของพวกเขาแข็งแกร่งมาก เพราะยังไม่เสียประตูในรายการนี้เลย ถือเป็นจุดแข็งที่สำคัญในการเผชิญหน้ากับทีมเยือนอย่างสวีเดน

ฟอร์มล่าสุดของสวีเดน
ทางด้าน สวีเดน นั้น ฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็ไม่แพ้กัน ในเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เอสโตเนีย ไป 3-0 และเป็นการชนะติดต่อกัน 2 เกม แม้ก่อนหน้านี้จะมีฟอร์มสะดุดในเกมกระชับมิตร แต่ฟอร์มในรายการนี้ก็กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ทำให้เกมนี้พวกเขาน่าจะสู้ได้อย่างสูสี

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากมุมมองของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา สโลวาเกีย ที่เล่นในบ้านน่าจะมีความมั่นใจมากในการเปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือน เพราะฟอร์มการเล่นล่าสุดของพวกเขาเรียกได้ว่าดีเยี่ยม ทั้งในแง่ของเกมรุกและเกมรับที่แข็งแกร่ง สวีเดน แม้ว่าจะขาดผู้เล่นหลักหลายคนทั้งในแนวรับและแนวรุก แต่ก็ยังมีความสามารถในการเล่นสวนกลับที่น่ากลัว ซึ่งทำให้เกมนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะสูสีและตัดสินกันที่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ

สกอร์ที่คาด

คาดว่า สโลวาเกีย จะสามารถใช้ความได้เปรียบในการเล่นในบ้านและความแข็งแกร่งของเกมรับเก็บชัยชนะได้สำเร็จ

ฟันธง

สโลวาเกีย ชนะ 1-0