วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ฮังการี พบ เนเธอร์แลนด์ 11/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ฮังการี ปะทะ เนเธอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

การแข่งขันยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ในครั้งนี้ เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติ ฮังการี และ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งแฟนบอลทั่วโลกต่างจับตามองเพราะนอกจากจะเป็นการท้าทายของทั้งสองทีมแล้ว ยังเป็นการฟาดฟันเพื่อแย่งแต้มสำคัญในรายการนี้อีกด้วย การแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในค่ำคืนวันเสาร์นี้ ไม่ใช่แค่เรื่องของผลลัพธ์ แต่ยังเป็นการทดสอบศักยภาพของทั้งสองทีมในการแข่งขันระดับสูง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการเผชิญหน้ากันครั้งก่อนหน้านี้ ฮังการีตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2013 ที่ เนเธอร์แลนด์ เอาชนะไปด้วยสกอร์ถล่มทลายถึง 8-1 และเมื่อย้อนกลับไปใน 5 นัดล่าสุด เนเธอร์แลนด์ ชนะทุกครั้ง ทำให้เป็นที่คาดการณ์ว่าพวกเขามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในการปะทะกับคู่แข่งในครั้งนี้อีกครั้ง

ความพร้อมของแต่ละทีม

ฮังการี
ภายใต้การนำทีมของ มาร์โก รอสซี ทีมชาติฮังการีไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด พวกเขามีขุมกำลังที่พร้อมและสมบูรณ์ที่สุดในชุดนี้ ซึ่งกุนซือรอสซีวางแผนใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยมี โดมินิก โซโบสไล กัปตันทีมจากสโมสรลิเวอร์พูล และ โรลันด์ ซัลไล แนวรุกจากกาลาตาซาราย คอยประสานงานกันในแดนกลาง ส่วนในแดนหน้าเป็นหน้าที่ของ บาร์นาบาส วาร์ก้า ที่จะเป็นตัวความหวังในการล่าตาข่ายคู่แข่ง

เนเธอร์แลนด์
ทางฝั่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่คุมทีมโดย โรนัลด์ คูมัน พวกเขาจะไม่มีสองตัวหลักอย่าง นาธาน อาเก้ และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ที่บาดเจ็บถอนตัวไป แต่ก็ยังคงมีขุมกำลังที่พร้อมและแข็งแกร่งในระบบ 4-2-3-1 โดย ฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค กองหลังกัปตันทีมยังคงนำทีมในแนวรับ ขณะที่แดนกลางมี ไรอัน กราเฟนแบร์ก จากลิเวอร์พูล และ ซาฟี ซิมงส์ คอยขับเคลื่อนเกมรุก โดยมี ไบรอัน บร็อบบี้ เป็นตัวจบสกอร์ในตำแหน่งหน้าเป้า

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ฮังการี vs เนเธอร์แลนด์ 11/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอร์มล่าสุดของฮังการี
ฮังการี อยู่ในอันดับที่ 4 ของกลุ่ม ซึ่งในนัดล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 0-0 ผลงานโดยรวมถือว่าไม่ดีนัก เพราะพวกเขาแพ้รวดในศึกยูโรที่ผ่านมา ทำให้ทีมของรอสซีต้องกลับมาแก้ไขข้อบกพร่องอย่างเร่งด่วน

ฟอร์มล่าสุดของเนเธอร์แลนด์
ส่วนเนเธอร์แลนด์ ทีมอันดับ 2 ของกลุ่มนั้น มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะในนัดล่าสุดที่สามารถเปิดบ้านตามตีเสมอเยอรมนี 2-2 เกมรุกของพวกเขาถือว่าเด็ดขาดและเฉียบคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสวนกลับที่อันตรายมาก

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ในมุมมองของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ทีมชาติ ฮังการี ยังคงเป็นรองคู่แข่งอยู่หลายด้าน ทั้งในเรื่องของความสามารถเชิงรุกและฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ นอกจากนี้การเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งอย่างเนเธอร์แลนด์ยิ่งทำให้โอกาสในการคว้าชัยยิ่งลดลง ทางด้าน เนเธอร์แลนด์ เอง ถึงแม้ว่าจะขาดผู้เล่นหลักไปบ้าง แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังๆ ยังคงมั่นคง โดยเฉพาะการทำเกมรุกที่มีประสิทธิภาพสูง เชื่อว่าทีมของโรนัลด์ คูมันจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ฮังการีอย่างเต็มกำลังและทำลายแนวรับของเจ้าบ้านได้อย่างไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด

เกมนี้เชื่อว่า เนเธอร์แลนด์ จะครองเกมได้อย่างชัดเจน และบุกเอาชนะได้ในที่สุด

ฟันธง

เนเธอร์แลนด์ ชนะ 2-1