เพชร ซีพีเอฟ ฟิตเต็มร้อย! เตรียมท้าชน จุนโตะ นากาตานิ ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นแบนตัมเวท

เพชร ซีพีเอฟ ผู้ท้าชิงชาวไทยกำลังฟิตเต็มพิกัดเพื่อเตรียมดวลกำปั้นกับ จุนโตะ นากาตานิ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ในศึกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นแบนตัมเวท การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ และทุกสายตาจับจ้องไปที่เพชรซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าเข็มขัดแชมป์โลกกลับสู่เมืองไทย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันครั้งสำคัญนี้จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567 ณ เวทีมวย อาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเวทีที่นักมวยชั้นนำของโลกเคยขึ้นชกมาแล้ว และครั้งนี้เป็นโอกาสของเพชรที่จะได้พิสูจน์ฝีมือในเวทีระดับโลก

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของกรุงโตเกียว เพชร ซีพีเอฟ และทีมงานได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่ค่ายมวย น.นาคสินธ์ โตเกียว ย่านอาคาบาเนะ ซึ่งเป็นค่ายที่มีชื่อเสียง โดยมี เค น.นาคสินธ์ หรือ ณัฐพล นาคสินธ์ ลูกชายของอดีตโปรโมเตอร์มวยชื่อดัง “กิ่งทอง ลูกพระบาท” ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกอย่างอบอุ่น

การซ้อมในวันนี้เริ่มต้นด้วยการกระโดดเชือกและชกลมเป็นเวลาราว 10 นาที ก่อนที่จะเข้าสู่การซ้อมชกเป้าและทวนเชิงการชกตามปกติ เพชร ซีพีเอฟ แสดงความมั่นใจเต็มที่ในการเตรียมความพร้อม สภาพร่างกายของเขาสมบูรณ์แบบ ไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ ที่น่ากังวล การฟิตซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง น้ำหนักตัวของเพชรยังคงเกินพิกัดเพียงเล็กน้อย โดยหนักเกินพิกัดเพียง 2 ปอนด์ ซึ่งเป็นน้ำหนักที่สามารถปรับลดได้อย่างง่ายดายในช่วงวันก่อนการแข่งขัน

ด้าน เสี่ยตังค์ ผู้จัดการของเพชร ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน โดยระบุว่ากรรมการที่ทำหน้าที่ตัดสินในศึกครั้งนี้เป็นทีมกรรมการจากสหรัฐอเมริกาทั้งหมด ประกอบไปด้วย ไมค์ คอเก้า ในฐานะสักขีพยาน, ลอเร้นท์ โคล เป็นกรรมการผู้ชี้ขาดบนเวที และกรรมการให้คะแนนได้แก่ เควิน สกอต, ไมค์ โรส และ นาธาน พอลเมอร์

สำหรับการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความพร้อมของทั้งสองฝ่ายจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของกรุงโตเกียว ณ โรงแรม โตเกียวโด ซึ่งเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนจากทั่วโลก เนื่องจากเป็นการพบกันของสองนักมวยที่มีฝีมือและศักยภาพสูง

การเตรียมตัวของ เพชร ซีพีเอฟ ในครั้งนี้บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายในการคว้าแชมป์โลก WBC รุ่นแบนตัมเวท และไม่เพียงแค่การแข่งขันเพื่อชัยชนะเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับวงการมวยไทยในเวทีระดับโลกอีกด้วย

แฟนๆ มวยไทยทั่วประเทศต่างรอลุ้นและให้กำลังใจเพชร ซีพีเอฟ ในการขึ้นชกครั้งสำคัญนี้ โดยหวังว่าเขาจะสามารถนำเข็มขัดแชมป์โลกกลับมาฝากคนไทยได้สำเร็จ

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา