วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง อิสราเอล พบ ฝรั่งเศส 10/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 อิสราเอล vs ฝรั่งเศส – ศึกที่ความแตกต่างชัดเจน วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

การแข่งขันยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ครั้งนี้ เป็นการเจอกันระหว่าง ทีมชาติอิสราเอล ที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติฝรั่งเศส ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นดาวรุ่งและตัวเก๋า แม้ว่าทั้งสองทีมจะเคยเจอกันเมื่อเกือบ 20 ปีก่อนและจบลงด้วยการเสมอ 1-1 แต่ศึกในครั้งนี้ดูเหมือนว่าฝรั่งเศสจะเป็นทีมที่มีความได้เปรียบเหนือกว่าอิสราเอลในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพนักเตะหรือฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เมื่อหันมาดูสถิติการพบกันระหว่าง อิสราเอล และ ฝรั่งเศส ที่ผ่านมา ทั้งสองทีมเคยเผชิญหน้ากันเพียง 4 ครั้ง โดย อิสราเอล ยังไม่เคยเก็บชัยชนะได้เลย เสมอไป 2 เกม และแพ้ 2 เกม ขณะที่การเจอกันครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ซึ่งผลเสมอ 1-1 ในครั้งนั้นไม่ได้สะท้อนภาพรวมของเกมในปัจจุบันที่ฝรั่งเศสกำลังเป็นทีมที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อิสราเอล: ชาน เบน ชีมอน โค้ชของทีมต้องเจอกับปัญหาการขาดผู้เล่นหลักอย่าง มานอร์ โซโลม่อน กองหน้าตัวเก่งที่ไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้เนื่องจากปัญหาความฟิต ทำให้ต้องส่ง ไท บาริโบ้ หอกจากฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งหน้าเป้า เกมนี้อิสราเอลจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยจะเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับเป็นหลัก เนื่องจากคุณภาพทีมที่ด้อยกว่าฝรั่งเศสอย่างชัดเจน

ฝรั่งเศส: ทางฝั่งของฝรั่งเศส ดิดิเย่ร์ เดสชองส์ กุนซือคนเก่ง ต้องขาดผู้เล่นหลักอย่าง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีก็คือ อิบราฮิม่า โคนาเต้ จากลิเวอร์พูล และ มาร์กุส ตูราม จากอินเตอร์ มิลาน จะได้ลงสนามแทน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อย่าง อุสมาน เด็มเบเล่ และ แบร็ดลี่ย์ บาร์โคล่า พร้อมลงสนามในเกมรุกเพื่อไล่ล่าประตู ฝรั่งเศสจะมาในระบบ 4-3-3 ที่เน้นเกมรุกเป็นหลัก หวังบุกเต็มที่เพื่อคว้า 3 แต้มกลับบ้าน

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อิสราเอล vs ฝรั่งเศส 10/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

อิสราเอล: อิสราเอลอยู่อันดับ 4 ของกลุ่มและมีโอกาสน้อยมากที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป ฟอร์มการเล่นของทีมก็ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ อิตาลี คาบ้าน 1-2 ทำให้เป็นการแพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 2 และแพ้ถึง 4 เกมจาก 5 เกมหลังสุด ฟอร์มการเล่นของพวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะที่มาจากลีกระดับรอง ทำให้ทีมไม่มีความสามารถพอที่จะต่อกรกับทีมชั้นนำอย่างฝรั่งเศสได้

ฝรั่งเศส: ทีมชาติฝรั่งเศสฟอร์มการเล่นยังถือว่ายอดเยี่ยม เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เบลเยียม ไป 2-0 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีม แม้ฝรั่งเศสจะมีปัญหาบ้างในบางเกม แต่โดยรวมแล้วฟอร์มการเล่นยังคงดีอยู่ การเล่นที่เป็นระบบและมีนักเตะคุณภาพสูงทำให้พวกเขายังคงเป็นทีมที่น่ากลัวในทุกรายการ

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า เกมนี้จะเป็นศึกที่อิสราเอลต้องรับมืออย่างหนัก เนื่องจากคุณภาพของนักเตะฝรั่งเศสเหนือกว่ามาก การขาด มานอร์ โซโลม่อน ทำให้เกมรุกของอิสราเอลดูฝืดลงไปอีก และพวกเขาน่าจะเล่นเกมรับรอจังหวะสวนกลับ ขณะที่ฝรั่งเศสจะใช้เกมรุกที่หลากหลายและแข็งแกร่งในการโจมตีอิสราเอล แม้ว่าฝรั่งเศสจะขาดผู้เล่นหลักอย่าง คิเลียน เอ็มบัปเป้ แต่การมีตัวเลือกอื่นๆ อย่าง มาร์กุส ตูราม และ อุสมาน เด็มเบเล่ ยังคงทำให้เกมนี้เป็นงานยากสำหรับอิสราเอล เกมนี้ฝรั่งเศสน่าจะครองเกมและเดินหน้าบุกเพื่อเอาชนะได้อย่างไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด

ฝรั่งเศสมีโอกาสสูงที่จะเก็บชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าและความแข็งแกร่งในเกมรุก

ฟันธง

ฝรั่งเศส จะเก็บชัยชนะได้แน่นอนในเกมนี้ พร้อมคว้า 3 คะแนนเต็มในการแข่งขันยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024