ดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ถ่ายทอดสด เวเนซุเอลา vs อาร์เจนตินา 10/10/67

ทางเข้าดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเวเนซุเอลา พบกับ ทีมอาร์เจนตินา 10/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เวเนซุเอลา VS อาร์เจนตินา : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1200610?match_id=1205008

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 04.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ โอลิมปิโก, การากัส

ศึกดุเดือดแห่งโซนอเมริกาใต้! เวเนซุเอลา ปะทะ อาร์เจนตินา ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2024

ค่ำคืนนี้เตรียมพบกับศึกสำคัญในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ที่ไม่ว่าแฟนบอลทีมไหนก็ไม่ควรพลาด กับการพบกันระหว่าง เวเนซุเอลา และ อาร์เจนตินา ที่จะฟาดแข้งกันในวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 04.00 น. ณ สนามเอสตาดิโอ โอลิมปิโก การากัส ศึกนี้เต็มไปด้วยความดุเดือดและการชิงแต้มที่สำคัญของทั้งสองทีม มาร่วมลุ้นและติดตามการแข่งขันสดๆ ผ่านทาง ดูบอลออนไลน์ กับ บ้านกีฬา ที่จะพาคุณสัมผัสทุกวินาทีของความมันส์และบรรยากาศสุดเร้าใจ!

วิเคราะห์บอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง เวเนซุเอลา พบ อาร์เจนตินา 10/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เวเนซุเอลาพร้อมบุก! แม้ขาดตัวหลักแต่ยังจัดเต็มเพื่อสู้ศึก

ทีมชาติ เวเนซุเอลา ภายใต้การคุมทีมของ เฟร์นันโด บาติสตา ต้องเผชิญกับความท้าทายใหญ่ หลังจากขาดสองนักเตะตัวหลักอย่าง เตโอ กินเตโร่ และ ญอน ชานเซเยอร์ ที่บาดเจ็บและถอนตัวออกจากทีมไป แต่แผนการเล่นยังคงแน่นหนา ด้วยระบบ 4-2-3-1 ที่มี ซาโลมอน ลอนดอน เป็นกองหน้าตัวเป้าคอยไล่ล่าสกอร์ ร่วมกับแนวรุกตัวจี๊ดอย่าง กาสเซเรส, เตลัสโก้ เซโกเวีย และ โซเตลโด้ ที่จะทำให้การเล่นเกมรุกของเวเนซุเอลาน่ากลัวไม่แพ้ใคร พร้อมเปิดเกมบุกใส่คู่แข่งเพื่อคว้าชัยชนะในบ้าน!

อาร์เจนตินากลับมาพร้อม เมสซี่! เตรียมถล่มประตูในศึกสำคัญ

ทีมชาติ อาร์เจนตินา ที่นำโดยกุนซือ ลิโอเนล สกาโลนี่ เตรียมตัวลงสนามพร้อมกับข่าวดีเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง นำทัพไปพร้อมกับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ในระบบ 4-3-3 อย่างไรก็ตาม อาร์เจนตินาจะขาดผู้เล่นตัวหลักบางคนอย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ที่ติดโทษแบน และ เปาโล ดิบาล่า ที่บาดเจ็บ แต่ด้วยการกลับมาของ เอเซเกล ปาลาซิออส ที่หายเจ็บ ก็ทำให้แผงกลางของทีมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เกมนี้อาร์เจนตินาพร้อมบุกเต็มที่และตั้งเป้าคว้าสามแต้มกลับบ้าน!

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

ศึกใหญ่ในครั้งนี้ห้ามพลาด! บ้านกีฬา ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านมาร่วมติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ดูบอลออนไลน์ ระหว่างเวเนซุเอลาและอาร์เจนตินาในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2024 ด้วยภาพคมชัดระดับพรีเมียมและไม่มีสะดุด ให้คุณได้สัมผัสทุกความดุเดือดของเกมบนหน้าจอของคุณเอง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถ ดูบอลสด และร่วมลุ้นไปกับทุกจังหวะการทำประตูได้อย่างเต็มอรรถรส มาร่วมสนุกและติดตามทุกวินาทีของการแข่งขันได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วอย่าลืมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์นี้ไปด้วยกัน!