“เควิน ดีรมรัมย์ ปลื้ม! สวมปลอกแขนกัปตันพาการท่าเรือปลดล็อกชัยเหนือ นครปฐม ยูไนเต็ด”

เควิน ดีรมรัมย์ กองหลังฝีมือฉมังของ การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจอย่างภาคภูมิใจหลังได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมในเกมนัดล่าสุดที่ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-0 ถือเป็นการปลดล็อกคว้าชัยได้สำเร็จ หลังจากทีมต้องประสบปัญหาฟอร์มการเล่นไม่ดีต่อเนื่องถึง 4 นัดก่อนหน้านี้ ที่ไม่สามารถคว้าชัยได้เลย (เสมอ 3 แพ้ 1)

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แม้ การท่าเรือ จะออกสตาร์ทในฤดูกาล ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 อย่างดุดันด้วยการชนะรวดถึง 4 เกมแรก แต่หลังจากนั้นทีมก็ต้องสะดุด โดยไร้ชัยมาถึง 4 นัดติดต่อกัน จนมาถึงเกมที่พวกเขาเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นครปฐม ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งในที่สุดทีมก็สามารถปลดล็อกฟอร์มเก่งกลับมาเก็บสามแต้มได้อีกครั้ง โดยที่ เควิน ได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมเป็นครั้งสำคัญในเกมนี้

เควิน ดีรมรัมย์ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะทีมชาติไทยที่เคยลงเล่นให้กับทั้งชุด ยู-23 และ ทีมชาติชุดใหญ่ ได้ร่วมทัพกับ การท่าเรือ เอฟซี ตั้งแต่ปี 2018 เปิดเผยความรู้สึกว่า “ผมมีความสุขและภูมิใจอย่างมากที่ได้รับเกียรติให้สวมปลอกแขนกัปตันในเกมนี้ นอกจากการได้เป็นผู้นำทีมแล้ว ผมยังรู้สึกดีใจที่มีส่วนช่วยให้ทีมปลดล็อกคว้าชัยได้อีกครั้ง และที่สำคัญผมยังสามารถทำแอสซิสต์ได้ในเกมนี้ด้วย”

เควิน ยังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีบทบาทสำคัญของการท่าเรือในฤดูกาลนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 9 นัด โดยเฉพาะในศึก ไทยลีก ซึ่งเขาทำแอสซิสต์ได้ถึง 5 ครั้ง จากเกมที่การท่าเรือเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 5-1 (ทำ 2 แอสซิสต์), เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 4-1 (1 แอสซิสต์), ชนะ เปอร์ซิบ บันดุง ศึกเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก 1-0 (1 แอสซิสต์), และถึงแม้ทีมจะแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2 แต่เขาก็ยังทำแอสซิสต์ได้ 1 ครั้ง รวมถึงแอสซิสต์ในเกมล่าสุดที่เอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 นี้ด้วย

ฟอร์มการเล่นของ เควิน ไม่เพียงแค่สร้างความประทับใจให้กับทีมเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในสนามและความสามารถในการสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งช่วยให้ การท่าเรือ เอฟซี กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับทั้งเขาและทีม

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา