“โอกาสสำคัญ! เอวร่า เชียร์ มาร์กเซย กระชากตัว ปอล ป็อกบา เสริมแกร่งหลังส่อแววอำลา ยูเวนตุส”

ปาทริซ เอวร่า อดีตแข้งแบ็กซ้ายระดับตำนาน ออกมาหนุนหลัง โอลิมปิก มาร์กเซย ให้รีบคว้าตัว ปอล ป็อกบา มาร่วมทีม หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูว่า ป็อกบาเตรียมยกเลิกสัญญากับ ยูเวนตุส แม้ว่าโทษแบนจากสารต้องห้ามของเขาจะถูกลดจาก 4 ปีเหลือเพียง 18 เดือน แต่สโมสรยักษ์ใหญ่จากอิตาลีก็ยังคงต้องการที่จะปล่อยตัวป็อกบาออกจากทีม ทำให้อนาคตของเขาเริ่มถูกพูดถึงมากขึ้นในเวลานี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากการที่ ป็อกบา จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า แต่ดูเหมือนว่าการกลับมาในสีเสื้อของ ยูเวนตุส อาจจะเป็นไปได้ยากเนื่องจากทีมกำลังพิจารณายกเลิกสัญญาของเขา ดังนั้นจึงทำให้หลายคนเชื่อว่าการย้ายทีมไปสู่สโมสรใหม่เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้

เอวร่า ซึ่งมีความใกล้ชิดกับ ป็อกบา ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เขามีความตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะช่วย มาร์กเซย ในการนำตัวป็อกบามาร่วมทีม โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าเราคงไม่ได้เห็นปอลในสีเสื้อของยูเวนตุสอีกแล้ว ถึงเวลาที่เราต้องเดินไปข้างหน้า ผมจะติดต่อไปหา เมดี้ เบนาเตีย ผู้อำนวยการกีฬาของมาร์กเซย เพื่อให้เขาติดต่อกับป็อกบา เพราะนี่คือโอกาสทองที่ไม่ควรพลาด”

การย้ายมาร่วมทีม โอลิมปิก มาร์กเซย จะถือเป็นการกลับบ้านครั้งแรกในอาชีพของป็อกบา เนื่องจากตลอดเส้นทางในวงการฟุตบอล เขาไม่เคยลงเล่นในทีมชุดใหญ่ให้กับสโมสรในฝรั่งเศสมาก่อน โดยเขาย้ายจาก เลอ อาฟร์ ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชน ซึ่งทำให้การกลับมาครั้งนี้อาจจะเป็นบทใหม่ที่ท้าทายและน่าจับตามองสำหรับกองกลางวัย 30 ปีรายนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา