“มาริโอ บาโลเตลลี่ เตรียมคืนเวที เซเรีย อา! พร้อมซบ เจนัว หลังจบสัญญาในตุรกี”

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้ามากความสามารถของวงการลูกหนังโลก เตรียมกลับมาโลดแล่นในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีอีกครั้ง หลังจากที่ได้ยุติสัญญากับสโมสร อดานา เดมีร์สปอร์ ในตุรกีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวลูกหนังชื่อดังที่เป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ โดยมีรายงานเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ว่า บาโลเตลลี่ พร้อมเซ็นสัญญากับ เจนัว สโมสรดังในอิตาลี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ตามรายงานของโรมาโน่ ที่ได้เปิดเผยผ่านแพลตฟอร์ม X ระบุว่า อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ผู้จัดการทีม เจนัว ได้ติดต่อไปยัง บาโลเตลลี่ ด้วยตนเองเพื่อทาบทามให้กลับมาร่วมทีม ซึ่งการโทรศัพท์ครั้งนี้เป็นไปด้วยความตั้งใจจริงของโค้ชที่ต้องการเสริมทัพด้วยนักเตะระดับคุณภาพ และดูเหมือนว่า บาโลเตลลี่เองก็มีความต้องการที่จะกลับมาเล่นในลีกสูงสุดของอิตาลีอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรจากต่างแดน แต่เขาก็ยังคงให้ความสำคัญกับการกลับบ้านเกิดเพื่อพิสูจน์ฝีเท้าบนเวทีที่คุ้นเคย

แม้ว่าบาโลเตลลี่ในวัย 34 ปี จะเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากที่หมดสัญญากับสโมสรในตุรกีเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมครั้งนี้ก็ถือเป็นการกลับมาที่น่าตื่นเต้นของเขาในเวที กัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งเป็นลีกที่เขาคุ้นเคยและเคยฝากผลงานอันน่าประทับใจเอาไว้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

การยืนยันข่าวดังกล่าวยังได้รับการสนับสนุนจากสื่อดังของอิตาลีอย่าง รีพับบลิก้า ที่รายงานก่อนหน้านี้ว่า บาโลเตลลี่กำลังเตรียมตัวสำหรับการย้ายกลับสู่สโมสรในบ้านเกิด ซึ่งความเคลื่อนไหวนี้ทำให้แฟนบอลของ เจนัว และบาโลเตลลี่เองต่างตื่นเต้นกับโอกาสที่เขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มในลีกสูงสุดของอิตาลีอีกครั้ง การเซ็นสัญญานี้ไม่เพียงแต่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่ยังถือเป็นการเปิดโอกาสให้บาโลเตลลี่ได้พิสูจน์ตนเองในฐานะนักเตะที่มีฝีมือโดดเด่นและมีศักยภาพที่ยังคงคมเหมือนเดิม

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา