ผลบอลเจลีก คัพ 2024 ระหว่าง อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 4-1 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วันนี้ 10/10/67

ผลบอลเจลีก คัพ 2024 ระหว่าง ทีมอัลบิเร็กซ์ นิงาตะ vs ทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วันนี้ 10/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลเจลีก คัพ 2024

ผลบอลเจลีก คัพ 2024 ระหว่าง อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 4-1 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ เปิดบ้านถล่ม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 4-1 ในศึกเจลีก คัพ 2024 รอบรองชนะเลิศนัดแรก

การแข่งขัน เจลีก คัพ 2024 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่างทีม อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จบลงด้วยการที่เจ้าบ้านอัลบิเร็กซ์โชว์ฟอร์มเหนือชั้น เอาชนะคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ไป 4-1 พร้อมสร้างความได้เปรียบในนัดที่สองอย่างมหาศาล โดยในนัดนี้ทีมเยือนต้องพบกับเกมบุกที่รุนแรงและดุดันของเจ้าบ้าน ที่ยิงประตูได้ถึง 4 ประตูในครึ่งแรกและต้นครึ่งหลัง

ครึ่งแรก: อัลบิเร็กซ์ นิงาตะเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันเริ่มต้นด้วยการที่เจ้าบ้านอัลบิเร็กซ์ นิงาตะบุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม ในนาทีที่ 25 ไคโตะ ทานิกูจิ ซัดประตูเปิดหัวให้ทีมขึ้นนำ 1-0 จากการเล่นที่เฉียบขาด และในช่วงท้ายครึ่งแรก ชูสึเกะ โอตะ ก็ทำประตูเพิ่มให้ทีมอีกครั้งในนาทีที่ 45 ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0

ครึ่งหลัง: ฟรอนตาเล่พยายามแต่ไม่ทัน

ครึ่งหลังเริ่มขึ้นด้วยการที่อัลบิเร็กซ์ นิงาตะยังคงคุมเกมได้อย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 50 โมโตกิ ฮาเซกาว่า ยิงเพิ่มเป็น 3-0 และเพียงไม่กี่นาทีถัดมาในนาทีที่ 53 ยูจิ โฮชิ ก็ทำประตูปิดท้ายให้ทีมหนีห่างเป็น 4-0 แม้ว่าทางฟรอนตาเล่จะได้ประตูปลอบใจจาก ยูซูเกะ เซกาว่า ในนาทีที่ 71 แต่ก็ไม่สามารถแก้สถานการณ์ได้ ทำให้จบเกมที่สกอร์ 4-1

ไฮไลท์บอลเจลีก คัพ 2024 อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 4-1 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วันนี้ 10/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่าฟรอนตาเล่จะครองบอลมากกว่า โดยมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลถึง 57% แต่เจ้าบ้านอัลบิเร็กซ์ นิงาตะกลับสร้างโอกาสยิงได้มากถึง 15 ครั้ง เทียบกับฟรอนตาเล่ที่ยิงเพียง 9 ครั้ง นอกจากนี้ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะยังมีการยิงเข้ากรอบถึง 7 ครั้ง ขณะที่ฟรอนตาเล่มีเพียง 1 ครั้งเท่านั้น นอกจากนี้ การเล่นของฟรอนตาเล่ยังดูหนักแน่นกว่าด้วยการทำฟาวล์ 11 ครั้ง แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะหยุดยั้งความดุดันของเจ้าบ้าน

เหตุการณ์สำคัญ

  • ใบเหลือง: ม. ฟิตซ์เจอรัลด์ (66’)
  • เปลี่ยนตัวสำคัญ:
    • 46’ ออก: ดี. โทโน่ เข้า: ช. ยามาดะ (อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ)
    • 54’ ออก: เอริสัน เข้า: อากิฮิโระ อิเอนากะ (ฟรอนตาเล่)
    • 69’ ออก: ค. ทาชิบานาดะ เข้า: ยามาโมโตะ (ฟรอนตาเล่)

Player of the Match: ยูจิ โฮชิ (อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ) ที่ทำประตูปิดท้ายและโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตลอดเกม

สถานการณ์ในตารางคะแนน

จากชัยชนะครั้งนี้ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะสร้างความได้เปรียบอย่างมากในการเข้ารอบชิงชนะเลิศ เจลีก คัพ 2024 โดยจะกลับไปเยือนคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ในนัดที่สอง โดยมีสกอร์รวม 4-1 ฟรอนตาเล่ต้องทำประตูมากกว่า 3 ประตูในนัดที่สอง หากต้องการเข้ารอบชิงฯ ซึ่งดูจะเป็นงานที่ยากมาก

การแข่งขันนัดถัดไป

ทั้งสองทีมจะลงสนามในรอบรองชนะเลิศนัดที่สองในสัปดาห์ถัดไป ซึ่งฟรอนตาเล่จะต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อกลับมาในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ดูเหมือนโอกาสเข้ารอบของพวกเขาจะเริ่มริบหรี่ลงทุกที

ติดตามผลบอลวันนี้ และข้อมูลการวิเคราะห์ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา!