“ซาร่า” นุศรา ฟอร์มฮอต! พาทีมสีม่วงเก็บชัยรวด 3 นัด พร้อมรับตำแหน่งกัปตันทีมสู้ศึกวอลเลย์บอลสหรัฐฯ สัปดาห์ที่ 2

ซาร่า นุศรา ต้อมคำ” อดีตเซตเตอร์มือฉมังของทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มสุดปังในการแข่งขันวอลเลย์บอล Athletes Unlimited Pro Volleyball ที่สหรัฐอเมริกา หลังพาทีมสีม่วงกวาดชัยชนะครบทั้ง 3 นัดที่ลงสนามในสัปดาห์แรกของการแข่งขัน ความยอดเยี่ยมของ นุศรา ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องของการเซตบอล แต่ยังสร้างความโดดเด่นจนถูกยกให้เป็นหัวใจสำคัญของทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นของ นุศรา ที่ยังคงรักษามาตรฐานฝีมือระดับโลกเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเมื่อ เด ลา ครูซ-เมฆิอา เบทาเนีย กัปตันทีมมือเก๋าจากโดมินิกัน เลือกดราฟ นุศรา เป็นคนแรกเข้าสู่ทีมสีม่วงในสัปดาห์ที่ 1 นั่นเพราะฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นจนไม่มีใครสามารถมองข้ามได้ ซึ่งท้ายที่สุดก็พิสูจน์แล้วว่าเป็นการเลือกที่คุ้มค่า ด้วยการพาทีมเก็บชัยชนะได้ทุกนัดที่ลงแข่งขัน

นุศรา ไม่เพียงแต่เซตบอลให้เพื่อนร่วมทีมขึ้นตบทำแต้มได้อย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความแม่นยำในทุกการเซต โดยตลอดการแข่งขันทั้งสัปดาห์แรก เธอเสียบอลไม่เกิน 2 ลูกเลยทีเดียว ทำให้เธอเป็นตัวแปรสำคัญที่พาทีมสีม่วงก้าวขึ้นเป็นทีมที่น่าจับตามองที่สุด

หลังจากจบการแข่งขันในสัปดาห์แรก นักกีฬาที่ทำคะแนนสูงสุดส่วนใหญ่มาจากทีมสีม่วง โดยเฉพาะ เด ลา ครูซ-เมฆิอา เบทาเนีย ที่ครองอันดับ 1 ด้วยคะแนนสูงถึง 1,066 คะแนน ตามมาด้วย อาเบอร์โครมบี้ บริตตานี ที่ได้ 1,050 คะแนน ส่วน แคฟฟี่ เคย์ล่า รั้งอันดับ 3 ที่ 795 คะแนน และ ซาร่า นุศรา ของเรา ครองอันดับ 4 ด้วยคะแนน 713 คะแนน โดยนักกีฬาที่ทำคะแนนสูงสุดทั้ง 4 คนนี้ต่างก็เป็นสมาชิกของทีมสีม่วงในสัปดาห์แรก

เมื่อจบสัปดาห์แรก การแข่งขันจะเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 9-15 ตุลาคม 2567 ซึ่งจะมีการดราฟนักกีฬากันใหม่ตามกติกาของการแข่งขัน และทั้ง 4 คนที่ทำคะแนนสูงสุดจากสัปดาห์แรกจะต้องแยกย้ายกันไปเป็นกัปตันของทีมใหม่ โดย นุศรา จะขึ้นรับตำแหน่งกัปตันทีมสีม่วงแทน เด ลา ครูซ ที่ไปเป็นกัปตันทีมสีเหลือง ส่วน อาเบอร์โครมบี้ จะเป็นกัปตันทีมสีส้ม และ แคฟฟี่ จะเป็นกัปตันทีมสีฟ้า

โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 ของทีมสีม่วงที่ นุศรา รับหน้าที่เป็นกัปตันจะเริ่มต้นด้วยการพบกับทีมของเพื่อนซี้ เด ลา ครูซ กัปตันทีมสีเหลือง ในวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 09.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วยแมตช์กับทีมสีส้มของ อาเบอร์โครมบี้ ในวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 06.00 น. และปิดท้ายกับการดวลกับทีมสีฟ้าของ แคฟฟี่ ในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 06.00 น. เช่นกัน

สำหรับแฟนลูกยางชาวไทย แน่นอนว่าต้องจับตาดู ซาร่า นุศรา เป็นพิเศษ เพราะการที่เธอขึ้นรับตำแหน่งกัปตันทีมสีม่วงในสัปดาห์ที่ 2 จะต้องเป็นที่สนใจอย่างมาก มารอดูกันว่า นุศรา จะดราฟใครเข้ามาร่วมทีม และจะพาทีมสีม่วงเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องหรือไม่

ติดตามวอลเลย์บอลสดอัพเดทก่อนใครที่ วอลเลย์บอดสดบ้านกีฬา