วิเคราะห์บอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง เปซานดู พบ ชาเปโคเอนเซ่ 9/10/67

วิเคราะห์บอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 เพย์ซานดู ปะทะ ชาเปโคเอนเซ่ วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2567 07.00 น.

เกมนี้เป็นอีกหนึ่งศึกที่สำคัญในรายการ คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 โดยเพย์ซานดู จะเปิดบ้านต้อนรับชาเปโคเอนเซ่ ทีมที่กำลังพยายามหาทางออกจากสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก โดยเฉพาะกับฟอร์มการเล่นเกมเยือนที่ย่ำแย่ ขณะที่เจ้าบ้านอย่างเพย์ซานดู แม้ว่าจะเพิ่งพ่ายในเกมล่าสุด แต่ผลงานในบ้านยังถือว่าเป็นจุดแข็งที่พวกเขาสามารถใช้เป็นอาวุธในการลุยเก็บแต้มในเกมนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การพบกันครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 ชาเปโคเอนเซ่ พ่ายให้กับ เพย์ซานดู 1-2 ในขณะที่สถิติการเจอกันย้อนหลังทั้ง 3 นัด เพย์ซานดูชนะได้ถึง 2 เกม โดยในปี 2556 เพย์ซานดู ชนะชาเปโคเอนเซ่ไปด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งเกมเหย้าและเกมเยือน ดังนั้นสถิติที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าเพย์ซานดูมีความได้เปรียบเมื่อเจอกับชาเปโคเอนเซ่ โดยเฉพาะเมื่อเล่นในบ้าน

ความพร้อมของแต่ละทีม

เพย์ซานดู
เจ้าบ้านเพิ่งจะพ่ายให้กับ คลับ เรกาตาส 2-3 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวัง แต่ทีมยังไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม นักเตะตัวหลักยังคงพร้อมลงสนาม คาดว่าเพย์ซานดูจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี โยนี่ กอนซาเลซ ดาวยิงโคลอมเบียที่พร้อมล่าสกอร์ในตำแหน่งหน้าเป้า ขณะที่ โรบินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าจะคอยสร้างสรรค์เกมรุกจากแนวหลัง ซึ่งเขาเป็นกุญแจสำคัญในการบุกเข้าโจมตีแนวรับของทีมเยือน

ชาเปโคเอนเซ่
ด้านทีมเยือนเพิ่งพ่ายให้กับ โอเปราริโอ แฟร์โรเวียริโอ้ 2-3 ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำให้ชาเปโคเอนเซ่ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง นอกจากนี้ พวกเขายังต้องขาด บรูโน่ เลโอนาร์โด้ กองหลังคนสำคัญที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดง คาดว่าเกมนี้ชาเปโคเอนเซ่จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาริโอ แซร์จิโอ้ ที่จะออกสตาร์ทเป็นหน้าเป้าคอยล่าประตู และมี จอห์นาธ มาร์โลเน่ คอยสนับสนุนจากแดนกลาง แต่การขาดกองหลังตัวหลักอาจส่งผลต่อการป้องกันในเกมนี้อย่างมาก

ดูบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ถ่ายทอดสด เปซานดู vs ชาเปโคเอนเซ่ 9/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

เพย์ซานดู
ทีมเจ้าบ้านเพิ่งพ่ายให้กับ คลับ เรกาตาส 2-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด แม้ว่าจะเป็นการพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวัง แต่ฟอร์มในบ้านของพวกเขายังถือว่าแข็งแกร่ง โดยใน 3 เกมล่าสุดที่เล่นในบ้าน พวกเขาคว้าชัยไปถึง 2 ครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่น่าประทับใจเมื่อเปรียบเทียบกับทีมที่กำลังดิ้นรนอยู่ในกลุ่มหนีตาย การเล่นในบ้านครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่เพย์ซานดูจะเก็บสามแต้มเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทีม

ชาเปโคเอนเซ่
ฟอร์มของทีมเยือนยังคงย่ำแย่ โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ โอเปราริโอ แฟร์โรเวียริโอ้ 2-3 นอกจากนี้ การเล่นเกมเยือนของชาเปโคเอนเซ่ในช่วงหลังน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง พวกเขาแพ้ในเกมเยือน 2 นัดล่าสุด และเสียประตูไปถึง 6 ลูก ฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวานี้ทำให้การเยือนเพย์ซานดูในครั้งนี้ยิ่งท้าทายมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาต้องขาดกองหลังตัวเก่งอย่าง บรูโน่ เลโอนาร์โด้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

สำหรับเกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเจ้าบ้าน เพย์ซานดู มีโอกาสคว้าชัยชนะสูง ด้วยความได้เปรียบในการเล่นในบ้านที่พวกเขาทำผลงานได้ดีตลอด โดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับฟอร์มย่ำแย่ของชาเปโคเอนเซ่ในเกมเยือนที่ยังไม่ฟื้นตัว อีกทั้งการขาดกองหลังตัวเก่งของทีมเยือนจะยิ่งทำให้แนวรับของพวกเขามีปัญหามากขึ้น เพย์ซานดูน่าจะสามารถใช้โอกาสนี้ในการบุกหนักและเก็บสามแต้มได้ตามคาด

สกอร์ที่คาด

เพย์ซานดู ชนะ 2-1 หรือ 2-0

ฟันธง

เพย์ซานดู บู๊กระจาย!