วิเคราะห์บอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ พบ เกรมิโอ้ ปอร์โต้ 9/10/67

วิเคราะห์บอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 อัตเลติโก มิไนโร่ ปะทะ เกรมิโอ้ ปอร์โต้ วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2567 05.30 น.

เกมที่ทุกคนรอคอยของฟุตบอลบราซิล แซรียีอา 2024 กำลังจะมาถึงในเช้าวันพฤหัสบดีนี้ โดย อัตเลติโก มิไนโร่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกรมิโอ้ ปอร์โต้ ซึ่งเป็นการพบกันของสองทีมที่กำลังลุ้นชิงอันดับในตารางคะแนน แม้ว่าทีมเจ้าบ้านจะมีฟอร์มที่คงเส้นคงวาในบ้าน แต่เกรมิโอ้ก็ไม่ใช่ทีมที่ยอมแพ้ง่าย ๆ โดยเฉพาะกับเกมเยือนที่พวกเขาทำได้ดีเช่นกัน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการเจอกันครั้งล่าสุด เกรมิโอ้ ปอร์โต้ เปิดบ้านแพ้ให้กับ อัตเลติโก มิไนโร่ ไปด้วยสกอร์ 2-3 แต่ถ้าดูสถิติการเจอกันในระยะหลัง จะพบว่า อัตเลติโก มิไนโร่ ชนะมา 2 เกมติดต่อกัน ขณะที่ 10 เกมล่าสุด ทีมเจ้าบ้านชนะไป 4 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 5 เกม ถือว่าเป็นทีมที่ฟอร์มพอ ๆ กัน แต่ที่น่าสนใจคือเมื่อเล่นในบ้าน อัตเลติโก มิไนโร่ ทำได้ดีมาก ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน

ความพร้อมของแต่ละทีม

อัตเลติโก มิไนโร่
ทีมเจ้าบ้านมีปัญหาการบาดเจ็บของนักเตะสำคัญหลายคน โดยเฉพาะกัปตันทีม กิลเยร์เม่ อาราน่า ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ รวมถึง 3 ตัวรุกอย่าง มาติอัส ซาราโช่, เบร์นาร์ด และ อลิสซอน ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ผู้เล่นที่เหลือยังอยู่ครบพร้อมลุย คาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 เหมือนเกมก่อน โดยมี อิกอร์ โกเมส และ เวร์กัส เป็นหัวใจสำคัญในการปั้นเกมรุก ส่วนหน้าเป้าจะเป็นหน้าที่ของ เดเวอร์สัน ที่จะทำหน้าที่ไล่ล่าประตู

เกรมิโอ้ ปอร์โต้
ทางฝั่งทีมเยือนต้องเผชิญปัญหาหนักในแนวรับ โดยจะขาดกองหลังคนสำคัญถึง 2 คนอย่าง โรดริโก้ เอลี่ และ เจเมอร์สัน ที่บาดเจ็บ ส่วน คริสเตียน ปาบอน ปีกขวาก็ยังไม่พร้อมลงสนาม และยังมี ฟาบิโอ ที่ติดโทษแบน แต่ผู้เล่นหลักที่เหลือยังคงพร้อมลงสนาม โดยคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 มีคู่กองหน้า คริสตัลโด้ และ มาร์ติน เบรธเวต คอยทำประตู

ดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ถ่ายทอดสด อัตเลติโก มิไนโร่ vs เกรมิโอ้ ปอร์โต้ 9/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

อัตเลติโก มิไนโร่
ปัจจุบันทีมเจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 10 ในตารางคะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ วิตอเรีย บีเอ 2-2 โดยในครึ่งแรกนำไปก่อน 2-0 ก่อนที่ฟอร์มจะดรอปลงในครึ่งหลัง ฟอร์มล่าสุดถือว่าพอใช้ได้ ใน 6 เกมหลังสุดชนะ 3 เกม เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม โดยเฉพาะฟอร์มในบ้านที่ทำได้ดีเยี่ยม 10 เกมหลังสุดแพ้เพียงเกมเดียว และชนะถึง 6 เกม ถือเป็นป้อมปราการที่ทีมเยือนต้องพยายามหาวิธีทะลวงเข้าไปให้ได้

เกรมิโอ้ ปอร์โต้
ทีมเยือนอยู่ในอันดับที่ 11 เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ฟอร์ตาเลซ่า ไปด้วยสกอร์ 3-1 ฟอร์ม 6 เกมหลังสุดชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 2 ถือว่าเป็นฟอร์มที่เสมอตัว แต่จุดเด่นคือเกมเยือนที่พวกเขาทำได้ดีมาก ไม่แพ้ในเกมเยือนลีก 6 นัดติดต่อกัน โดยชนะไป 3 เกม เสมอ 3 เกม เกมนี้จึงเป็นความท้าทายของทีมเยือนที่จะรักษาสถิติไม่แพ้เกมเยือนต่อไป

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ถือเป็นการเจอกันของทีมที่เล่นในบ้านดีและทีมเยือนที่เล่นนอกบ้านได้เยี่ยม อัตเลติโก มิไนโร่ คงไม่ยอมให้ทีมเยือนมาแบ่งแต้มง่าย ๆ อย่างแน่นอน โดยจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่ แม้จะขาดตัวรุกหลักไปหลายคน แต่ทีมยังคงมีความแข็งแกร่งในบ้านที่น่ากลัว ในขณะที่ เกรมิโอ้ ปอร์โต้ คงเน้นเกมรับแล้วสวนกลับตามสไตล์ ฟอร์มเกมเยือนของพวกเขาก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน แม้ว่าจะขาดผู้เล่นในแนวรับไปหลายคน ซึ่งอาจทำให้เจาะเกมรับยากขึ้น ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเจ้าบ้านมีโอกาสเบียดชนะสูง เนื่องจากทีมเยือนขาดกองหลังตัวหลักไปถึง 3 คน ทำให้เกมรับมีช่องโหว่ที่น่ากังวล

สกอร์ที่คาด

อัตเลติโก มิไนโร่ ชนะ 2-1

ฟันธง

อัตเลติโก มิไนโร่ ชนะ