วิเคราะห์บอลเจลีก คัพ 2024 ระหว่าง อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 9/10/67

วิเคราะห์บอลเจลีก คัพ 2024 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปะทะ นาโกย่า แกรมปัส เอต วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2567 17.00 น.

ศึกเจลีก คัพ 2024 ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และ นาโกย่า แกรมปัส เอต กำลังจะเปิดฉากขึ้น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มีฟอร์มที่สลับกันไปมาในช่วงหลัง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส เอต ทีมที่เพิ่งพ่ายแพ้มา เกมนี้เต็มไปด้วยความคาดหวังว่าใครจะคว้าชัยไปได้ ทีมเจ้าบ้านจะกู้ฟอร์มกลับมาได้หรือไม่ หรือจะเป็นฝั่งทีมเยือนที่มาชิงสามแต้มกลับไป

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การเจอกันในเกมล่าสุด นาโกย่า แกรมปัส เอต เปิดบ้านเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ในการพบกันที่ผ่านมา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไม่สามารถชนะได้เลย 3 เกมติดต่อกัน โดยเสมอไป 2 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ใน 10 เกมหลังสุด โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยังพอทำได้ดี โดยเก็บชัยชนะได้ 5 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม ภาพรวมยังถือว่าเจ้าบ้านมีภาษีที่ดีกว่าเล็กน้อย

ความพร้อมของแต่ละทีม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
กุนซือ จอห์น ฮัทชิสัน ของทีมเจ้าบ้าน จะไม่มีเพียง เรียว มิยาอิจิ ที่ยังบาดเจ็บอยู่เพียงคนเดียว ทำให้สามารถจัดทีมที่แข็งแกร่งได้เต็มสูบ โดยมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดยสามประสานแนวรุก เอลแบร์, อาซาฮิ อูเอนากะ และ เคนตะ อิโนะอุเอะ คอยสร้างสรรค์โอกาสทำประตู ส่วนหน้าเป้าจะใช้ อันแดร์ซอน โลเปส ที่พร้อมจะล่าตาข่ายให้ทีม

นาโกย่า แกรมปัส เอต
ทีมเยือนนำทัพโดย เคนตะ ฮาเซงาวา มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเช่นกัน โดยขาด มาซาฮิโตะ โอโนะ, โฮเซ่ คาราบาลี และ ยูยะ ยามากิชิ แต่ส่วนที่เหลือยังคงฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนามในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะมี พาทริค และ สึกาซะ โมริชิมะ ทำเกม ส่วนหน้าเป้าตัวหลักจะเป็น เค็นซูเกะ นางาอิ ที่จะทำหน้าที่เป็นตัวอันตรายในกรอบเขตโทษของทีมเยือน

ดูบอลเจลีก คัพ 2024 ถ่ายทอดสด อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 9/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
ฟอร์มของเจ้าบ้านในรอบที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดี ชนะ คอนซาโดล ซัปโปโร ด้วยสกอร์รวม 7-4 แต่เกมล่าสุดพวกเขากลับพ่าย คาชิว่า เรย์โซล ด้วยสกอร์ 0-1 ฟอร์มล่าสุดไม่ดีนัก ชนะเพียง 2 เกมจาก 8 เกมหลังสุด และแพ้ไปถึง 6 เกม การเล่นเกมรุกของพวกเขาทำได้ดีในบางช่วง แต่ปัญหาที่สำคัญคือเกมรับที่ยังคงเสียประตูเยอะ แม้ว่าเกมในบ้านจะพอเอาตัวรอดได้บ้าง แต่ฟอร์มโดยรวมยังคงไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร

นาโกย่า แกรมปัส เอต
ฟอร์มของทีมเยือนช่วงหลังไม่ค่อยดีนัก รอบที่ผ่านมา ชนะ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า จากการดวลจุดโทษ แต่เกมล่าสุดพวกเขาไปเยือน อวิสปา ฟูกูโอกะ และแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-1 เกมเยือนเป็นปัญหาสำหรับทีมในช่วงหลัง โดยแพ้ติดต่อกัน 2 เกม ฟอร์มโดยรวมยังคงต้องปรับปรุง แม้จะชนะ 3 เกมติดต่อกันก่อนหน้านั้น แต่ความสม่ำเสมอยังเป็นสิ่งที่ทีมต้องการปรับปรุง

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากการวิเคราะห์ของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้จะเป็นเกมที่ท้าทายสำหรับทั้งสองทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา จะต้องพยายามอย่างหนักในการกู้ความมั่นใจกลับมา โดยเฉพาะเมื่อเล่นในบ้าน พวกเขาจะต้องเปิดเกมบุกใส่เพื่อหวังประตู ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส เอต ฟอร์มเกมเยือนที่ไม่ดีนัก จะมาเล่นเกมรับแล้วรอโอกาสสวนกลับอย่างแน่นอน สถิติการพบกันในช่วงหลังที่ออกเสมอหลายครั้ง บ่งบอกว่าเกมนี้น่าจะมีความสูสีกันพอสมควร แต่ด้วยฟอร์มการเล่นในบ้านที่ดุดัน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส น่าจะสามารถเบียดชนะไปได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ 3-1

ฟันธง

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ