เตโอ แอร์กน็องเดซ รอดพ้นข้อกล่าวหา! ศาลเรียกนางแบบสาวไต่สวน หลังส่อกุข่าวข่มขืน

ในขณะที่กระแสข่าวลือเรื่องคดีความที่เกี่ยวข้องกับ เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็คซ้ายคนดังจากทีม เอซี มิลาน ทำให้หลายคนต่างจับตามอง ล่าสุดมีความคืบหน้าที่ทำให้เจ้าตัวหายใจโล่งขึ้น เมื่อศาลในเมือง มาลาก้า ประเทศสเปน ออกหมายเรียกนางแบบสาว ลุยซ่า เครมเลว่า ให้เข้ามาไต่สวน หลังมีการสืบสวนที่พบว่าข้อกล่าวหาข่มขืนอาจไม่เป็นความจริง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เตโอ แอร์กน็องเดซ กำลังเป็นประเด็นร้อนหลังจากถูก ลุยซ่า เครมเลว่า นางแบบสาวสองสัญชาติ รัสเซีย-สเปน แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกแบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสข่มขืนบนรถ ปอร์เช่ คาเยนน์ ของเขา บริเวณหน้าไนท์คลับในเมือง มาร์เบย่า ทั้งนี้เธอยังอ้างว่าตัวเองได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเนื่องจากถูกผลักออกจากรถจนกระแทกกับพื้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากถูกแจ้งความ แอร์กน็องเดซ วัย 27 ปี ยอมรับว่าเขามีความสัมพันธ์ทางเพศกับเธอบนรถจริง แต่ยืนยันว่าเป็นการยินยอมทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่การข่มขืนอย่างที่เธอกล่าวอ้าง

ความคืบหน้าของคดีในช่วงหลังนี้ยิ่งทำให้ฝั่ง แอร์กน็องเดซ มีโอกาสพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้มากขึ้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ศาลในเมือง มาลาก้า ได้ออกหมายเรียกให้ ลุยซ่า เครมเลว่า เข้ารับการไต่สวนในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ หลังจากมีการสอบสวนเพิ่มเติมและไม่พบหลักฐานที่สนับสนุนข้อกล่าวหาข่มขืนของเธอ ซึ่งหากเธอถูกพบว่าแจ้งความเท็จ เธออาจต้องเผชิญโทษจำคุกสูงสุดถึงสองปี และปรับเงินจำนวน 12,000 ปอนด์ (ประมาณ 540,000 บาท)

รายงานข่าวเพิ่มเติมจากฝั่งอัยการระบุว่าหลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าไนท์คลับที่เกิดเหตุแล้ว พบว่า เครมเลว่า ซึ่งเคยโด่งดังจากรายการทีวีเรียลลิตี้ในสเปน ไม่ได้ถูกผลักลงจากรถแต่อย่างใด แต่เธอล้มลงเองหลังออกจากสถานบันเทิง ซึ่งตรงกับข้อสันนิษฐานที่กล่าวว่าเธออาจสร้างเรื่องเพื่อแก้แค้น แอร์กน็องเดซ เนื่องจากเขาปฏิเสธที่จะพาเธอกลับบ้านหลังจากมีเซ็กซ์กันแล้ว

คดีนี้ทำให้เห็นถึงการสู้คดีที่เข้มข้นและทำให้หลายคนจับตามอง แต่หาก แอร์กน็องเดซ สามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้ ก็จะเป็นการสะท้อนถึงความซื่อสัตย์และการจัดการข้อกล่าวหาที่ไม่เป็นธรรมในวงการกีฬาได้อย่างดี

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา