ฉลามชล โหน่งบางทราย พลิกเกมเดือด! คว้าชัยเหนือ เบอร์หนึ่ง สร้างสถิติชนะ 7 ไฟต์รวด

ในค่ำคืนที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ แฟนมวยได้เห็นการต่อสู้สุดมันส์จากคู่เอก ศึกพันธมิตรมวยไทย เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 เมื่อ ฉลามชล โหน่งบางทราย พลิกสถานการณ์ที่ดูเป็นรองในช่วงต้น กลับมาคว้าชัยเหนือ เบอร์หนึ่ง ส.สละชีพ ในเกมที่ตื่นเต้นจนแฟนมวยต้องลุ้นกันสุดตัว สร้างสถิติชนะ 7 ไฟต์รวดอย่างสุดยอด!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นไฟต์สำคัญที่ทุกคนจับตามอง เพราะ เบอร์หนึ่ง ส.สละชีพ ต้องต่อน้ำหนักให้กับ ฉลามชล โหน่งบางทราย ในพิกัด 109-110 ปอนด์ แต่ฉลามชลที่มีฟอร์มการชกยอดเยี่ยม ชนะติดต่อกันมาแล้ว 6 ไฟต์ ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและใจสู้จนสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในสนามได้อย่างเต็มที่

สรุปเหตุการณ์การชกแต่ละยก

ยกแรก เปิดเกมด้วยการชกที่ค่อนข้างสูสี ทั้งสองฝ่ายยังไม่เร่งเกมมากนัก กรรมการ รัตติการ มานะ จับเสมอกัน ฉลามชลดูมั่นใจด้วยสถิติชนะ 6 ไฟต์แบบไร้พ่าย แต่เกมยังเปิดโอกาสให้ทั้งสองฝ่ายแสดงฝีมือในยกถัดไป

ยกที่สอง เกมเริ่มเข้มข้นขึ้น ทั้งสองฝ่ายแลกอาวุธกันอย่างดุดัน เบอร์หนึ่ง ใช้จังหวะและการตอบโต้ที่คมกว่า ทำได้ดีกว่าในยกนี้ หมดยก เบอร์หนึ่งขึ้นนำ 5-4

ยกที่สาม นับเป็นยกที่ตื่นเต้นที่สุดของไฟต์นี้ ฉลามชลเดินหน้าเต็มสูบ เดินเข้าใส่ เบอร์หนึ่ง อย่างต่อเนื่อง ใช้ความสดบดขยี้คู่ต่อสู้อย่างดุดัน ถึงแม้จะโดนเตะขาสะดุ้ง และเจอเข่าเข้าเต็มๆ ที่ปลายคาง แต่ฉลามชลยังยืนหยัดได้ และแลกหมัดเท้าเข่าศอกกับเบอร์หนึ่งอย่างไม่มีใครยอมใคร หมดยก เบอร์หนึ่งยังคงนำอยู่ที่ 7-4

ยกที่สี่ เป็นยกที่ฉลามชลเริ่มพลิกเกมได้ เขาสามารถควบคุมจังหวะได้ดี ใช้ศอกและหมัดได้อย่างเฉียบคม จนสามารถทำให้เบอร์หนึ่งเกิดอาการ สุดท้ายฉลามชลสามารถคุมเกมได้ในยกนี้ หมดยก พลิกขึ้นนำ 3-1

ยกสุดท้าย เบอร์หนึ่งพยายามลุยหนักเพื่อเอาคืน แต่ฉลามชลก็ยังสามารถโต้กลับได้ตลอดเกม จนสุดท้ายครบยก กรรมการชูมือให้ ฉลามชล โหน่งบางทราย เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างสนุก สร้างสถิติชนะ 7 ไฟต์รวด ถือเป็นการยืนยันฟอร์มร้อนแรงที่ยากจะหยุดได้ในขณะนี้

ผลการชกคู่อื่นๆ

  • เสือขาว อาจศึกมวยไทย ชนะน็อก เพชรพยัคฆ์ พุฒิประชาชื่น
  • กล้าศึก ส.สมาคม ชนะคะแนน ซุปเปอร์แบ๊ค จอลลี่ยิมส์
  • เพชรต่วนเป๋ ช.ห้าพยัคฆ์ แพ้คะแนน ฉลามดำ รองแป๊ะสำนักบกชลบุรี

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา