บาเยิร์น มั่นใจ! แฮร์รี่ เคน พร้อมคืนสนามหลังเจ็บไม่หนัก เตรียมลุยศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกาออกมายืนยันข่าวดีให้กับแฟนบอลทั่วโลก เมื่อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมเพียงแค่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมลีกล่าสุด และพร้อมจะกลับมาช่วยทีมชาติอังกฤษในการแข่งขัน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่าอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน ที่เกิดขึ้นในเกมที่ทีมบุกไปเสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 นั้นไม่ร้ายแรง เคนได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาและถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงกลางครึ่งหลังของเกมดังกล่าว ท่ามกลางความกังวลของแฟนบอลทั้งสโมสรและทีมชาติ อย่างไรก็ตาม หลังจากการตรวจสอบโดยทีมแพทย์ของ ทีมชาติอังกฤษ เคนไม่มีอาการบาดเจ็บทางโครงสร้างที่น่ากังวล และเขาพร้อมที่จะกลับมาลงสนามให้กับ สิงโตคำราม ในการแข่งขันสำคัญกับ กรีซ และ ฟินแลนด์ ที่กำลังจะมาถึง

การแข่งขัน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บี กลุ่มสอง นั้น อังกฤษจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กรีซ ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคมนี้ ก่อนจะออกไปเยือน ฟินแลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม โดยมีการคาดหมายว่า แฮร์รี่ เคน จะลงสนามเป็นตัวหลักของทีม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของอังกฤษในทัวร์นาเมนต์นี้

สำหรับ แฮร์รี่ เคน ฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 10 ประตูจากการลงสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค 9 นัดในทุกรายการ แม้ว่าสามเกมหลังสุดจะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูก็ตาม แต่ฟอร์มของเขายังคงมีความสำคัญต่อทีมเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งการที่เขาไม่มีอาการบาดเจ็บรุนแรงนั้นถือเป็นข่าวดีสำหรับทั้งสโมสรและทีมชาติอังกฤษอย่างยิ่ง

บรรดาแฟนบอล เสือใต้ และ สิงโตคำราม ต่างสามารถโล่งใจได้ว่า แฮร์รี่ เคน จะพร้อมลงสนามเต็มที่ในศึกที่จะมาถึงนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา