วิเคราะห์บอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ พบ บาร์นสลีย์ 8/10/67

วิเคราะห์บอล จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ปะทะ บาร์นสลีย์ วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

ศึก จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ทีมจาก ลีก วัน และ บาร์นสลีย์ ซึ่งจะพบกันอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แม้ว่าทั้งสองทีมจะเพิ่งเจอกันในเกมล่าสุดที่ฮัดเดอร์ฟิลด์เป็นฝ่ายชนะไป 2-0 แต่การแข่งขันในถ้วยนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทั้งสองทีมจะมาล้างตาและสู้กันเต็มที่ เกมนี้คาดว่าจะเข้มข้นและดุเดือดมากขึ้นเนื่องจากความกดดันและแรงจูงใจในการผ่านเข้ารอบต่อไป

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หากดูสถิติย้อนหลังในการพบกันของทั้งสองทีมในช่วงที่ผ่านมา ฮัดเดอร์ฟิลด์ ดูจะเหนือกว่าเล็กน้อย พวกเขาชนะ บาร์นสลีย์ ได้ถึง 3 ครั้งจาก 4 เกมล่าสุด ในขณะที่ บาร์นสลีย์ เคยชนะฮัดเดอร์ฟิลด์ได้เพียงครั้งเดียวในช่วงสองปีที่ผ่านมา เกมนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ฮัดเดอร์ฟิลด์มีโอกาสย้ำแค้นได้

ความพร้อมของแต่ละทีม

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์
เจ้าบ้าน ฮัดเดอร์ฟิลด์ มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพียงรายเดียวคือ โอลลี่ เทิร์ตัน แบ็คขวาตัวเก่งของทีม อย่างไรก็ตาม ทีมยังสามารถจัดผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามในระบบ 3-5-2 โดยจะวางคู่กองหน้าอย่าง ปีเตอร์ โธมัส และ ดาเนี่ยล วอร์ด ลงล่าตาข่าย โดยมี ทอม อิออร์เพนด้า เป็นผู้คุมเกมกลางสนามเพื่อสร้างโอกาสให้กับแนวรุก

บาร์นสลีย์
ด้านทีมเยือน บาร์นสลีย์ ก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือถูกแบน ทำให้สามารถส่งผู้เล่นชุดเต็มสูบลงสนามได้เช่นกัน ในระบบ 4-3-3 ที่มี คีรัน ลอฟต์เฮาส์, โจนาธาน รัสเซลล์ และ วิมัล โยคานาธาน เป็นสามประสานแนวรุกที่จะสร้างปัญหาให้กับแนวรับของเจ้าบ้าน เกมนี้น่าจะเป็นการเปิดเกมบุกใส่กันเต็มที่จากทั้งสองทีม

ดูบอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ถ่ายทอดสด ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ vs บาร์นสลีย์ 8/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์
ผลงานของ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ในช่วงหลังถือว่าไม่ค่อยมั่นคงนัก แม้จะชนะ บาร์นสลีย์ ได้ในเกมล่าสุด 2-0 แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาแพ้มา 4 นัดติด และแพ้ในบ้านถึง 2 เกมรวด แต่ก็ยังมีสัญญาณดีเมื่อพวกเขาชนะในบ้านได้ถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุดในทุกรายการ แสดงให้เห็นว่าฟอร์มในบ้านยังถือว่าน่าเชื่อถือได้

บาร์นสลีย์
ด้าน บาร์นสลีย์ ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีนัก พวกเขาไม่ชนะใครเลยใน 3 นัดหลังสุด และเสียไปถึง 12 ประตูใน 4 เกมนอกบ้านล่าสุด แถมยังยิงคืนไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว ทำให้ฟอร์มการเล่นโดยรวมถือว่าน่าเป็นห่วงไม่น้อย การบุกมาเยือนทีมที่แข็งแกร่งกว่าในถิ่นแบบนี้ถือเป็นงานหนักสำหรับพวกเขาอย่างแน่นอน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ยังคงมีความได้เปรียบอย่างชัดเจน ทั้งจากสถิติการพบกันและฟอร์มในบ้านที่ดูจะเหนือกว่า บาร์นสลีย์ ที่อยู่ในช่วงฟอร์มตก แม้ว่าฮัดเดอร์ฟิลด์จะไม่ค่อยเสถียรในช่วงหลัง แต่การเล่นในบ้านยังคงเป็นจุดแข็งสำคัญสำหรับพวกเขา ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในเกมนี้

ฟันธงและสกอร์ที่คาด

ฟันธง: ฮัดเดอร์ฟิลด์ จะสามารถย้ำแค้น บาร์นสลีย์ ได้อีกครั้ง เนื่องจากฟอร์มในบ้านยังคงเป็นจุดเด่น และคู่แข่งฟอร์มหลุด

สกอร์ที่คาด: ฮัดเดอร์ฟิลด์ ชนะ 2-1

อัตราความมั่นใจ: 8/10