วิเคราะห์บอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง มิลตัน คียนส์ ดอนส์ พบ อาร์เซนอล (ยู 21) 8/10/67

วิเคราะห์บอล จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ปะทะ อาร์เซนอล ยู-21 วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

การแข่งขันฟุตบอล จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ครั้งนี้ถือเป็นศึกที่น่าติดตามระหว่างทีมประสบการณ์อย่าง มิลตัน คียนส์ ดอนส์ และพลังหนุ่มจาก อาร์เซนอล ยู-21 ที่สนามเหย้าของเอ็มเค ดอนส์ ทีมเยือนที่มาในรูปแบบพลังดาวรุ่งพร้อมท้าทายเจ้าถิ่นในเกมที่สำคัญอย่างยิ่งในทัวร์นาเมนต์นี้ แม้ทั้งสองทีมจะไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่ความเข้มข้นและการเตรียมพร้อมของแต่ละทีมจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกมนี้สนุกเร้าใจ และ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ก็ได้วิเคราะห์เกมนี้อย่างละเอียด

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง มิลตัน คียนส์ ดอนส์ และ อาร์เซนอล ยู-21 สองทีมที่มาจากลีกและระดับที่ต่างกันแต่มีความมุ่งมั่นไม่แพ้กัน

ความพร้อมของแต่ละทีม

มิลตัน คียนส์ ดอนส์
สำหรับ เอ็มเค ดอนส์ สภาพทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บบ้าง โดยเฉพาะ นิโก้ ลอว์เรนซ์ กองหลังที่ยืมตัวมาจาก เซาท์แฮมป์ตัน ยังไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่า รวมถึง โจนาธาน เลโก้ ที่แทบไม่ได้ลงเล่นเพราะบาดเจ็บที่เอ็นเข่า และยังมี แม็ตต์ เดนนิส ที่เกมนี้ก็หมดสิทธิ์ลงสนามเช่นกัน แต่ยังมีความหวังในแนวรุกกับ สก็อตต์ โฮแกน กองหน้าวัย 32 ปี ที่มีประสบการณ์สูง พร้อมด้วยตัวทำเกมอย่าง โจ ไวท์ และ อเล็กซ์ จิลเบย์ ที่น่าจะเป็นตัวสร้างความแตกต่างในเกมนี้

อาร์เซนอล ยู-21
สำหรับฝั่ง อาร์เซนอล ยู-21 แม้จะไม่มี ทอมมี่ เซ็ตฟอร์ด ผู้รักษาประตูเนื่องจากบาดเจ็บ และ แจ็ค พอร์เตอร์ ที่ถูกเรียกติดทีมชาติ แต่ยังมีตัวเลือกในผู้รักษาประตูอย่าง ลูคัส นิการ์ด หรือ ไบรอัน โอกอนโก้ ที่อาจได้ลงสนาม ในส่วนของแนวรุกยังคงนำทีมโดย คายอน เอ๊ดเวิร์ดส์ ที่พ้นโทษแบนกลับมา รวมถึง อิสเมล คาเบีย และ โรมารี่ โฟเด้ ที่เพิ่งทำประตูได้ในเกมพรีเมียร์ลีก 2 ล่าสุด

ดูบอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ถ่ายทอดสด มิลตัน คียนส์ ดอนส์ vs อาร์เซนอล (ยู 21) 8/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

มิลตัน คียนส์ ดอนส์
ผลงานของ เอ็มเค ดอนส์ ในช่วงหลังไม่สู้ดีนัก แม้พวกเขาจะเคยคว้าแชมป์รายการนี้ในปี 2008 แต่ฟอร์มในศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ 2024/25 นัดแรกนั้นไม่เป็นไปตามคาด หลังพ่ายให้กับ โคลเชสเตอร์ 1-2 ทั้งที่ออกนำก่อนในช่วงต้นเกม การเปลี่ยนแปลงในทีมทำให้ปัจจุบัน สก็อตต์ ลินเซย์ เข้ามาคุมทัพแทน ไมค์ วิลเลียมสัน และผลงานภายใต้การคุมทีมของลินเซย์ก็ไม่แพ้เลยใน 4 เกมหลังสุด (ชนะ 1 เสมอ 3)

อาร์เซนอล ยู-21
ทางด้าน อาร์เซนอล ยู-21 ฟอร์มการเล่นในศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ นัดแรกนั้นยอดเยี่ยมหลังเอาชนะ เลย์ตัน โอเรียนท์ 2-1 โดยได้ประตูจาก จอช โรบินสัน และ อิสเมล คาเบีย ทำให้พวกเขาชนะ 4 จาก 5 เกมในช่วงนั้น แต่หลังจากมีการดึงผู้เล่นบางส่วนไปช่วยทีมชุดใหญ่ ฟอร์มการเล่นก็เริ่มดรอปลง โดยพ่ายถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุด แม้เกมรุกยังพอมีความคม แต่เกมรับของทีมเยาวชนนี้กลับดูไม่น่าไว้วางใจ

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากฟอร์มที่ผ่านมาของ เอ็มเค ดอนส์ แม้ผลงานจะไม่ค่อยดีนัก แต่การเล่นในบ้านทำให้พวกเขามีความได้เปรียบอยู่บ้าง อีกทั้งการคุมทีมของ สก็อตต์ ลินเซย์ ก็ดูมีเสถียรภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ยู-21 ยังคงมีพลังเยาวชนที่พร้อมท้าทาย แม้เกมรับจะไม่น่าไว้วางใจ แต่เกมรุกยังคงอันตราย และพวกเขามีศักยภาพในการสร้างความยากลำบากให้กับเจ้าถิ่นได้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและอาจจบลงด้วยผลเสมอ เนื่องจากทั้งสองทีมต่างก็มีจุดเด่นและจุดอ่อนที่ชัดเจน

ฟันธงและสกอร์ที่คาด

ฟันธง: เกมนี้คาดว่า เอ็มเค ดอนส์ และ อาร์เซนอล ยู-21 จะต่อสู้กันอย่างสูสี และมีโอกาสที่จะจบด้วยผลเสมอ โดยเจ้าบ้านอาจจะหวังถึงชัยชนะได้แต่ไม่น่าจะง่าย

สกอร์ที่คาด: เสมอ 1-1

อัตราความมั่นใจ: 7/10