ดูบอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 ถ่ายทอดสด แบรดฟอร์ด ซิตี้ vs นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 7/10/67

ทางเข้าดูบอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแบรดฟอร์ด ซิตี้ พบกับ ทีมนิวพอร์ต เคาน์ตี้ 7/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แบรดฟอร์ด ซิตี้ VS นิวพอร์ต เคาน์ตี้ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1201400?match_id=1202465

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : วัลเลย์ พาเหรด, แบรดฟอร์ด

ศึกฟุตบอลเดือดกลางสัปดาห์! อีเอฟแอลลีกทู 2024 แบรดฟอร์ด ซิตี้ ปะทะ นิวพอร์ต เคาน์ตี้

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันสุดมันส์ใน อีเอฟแอลลีกทู 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. นี้! ที่สนาม วัลเลย์ พาเหรด ทีมเจ้าบ้าน แบรดฟอร์ด ซิตี้ พร้อมที่จะเปิดศึกดวลแข้งกับทีมเยือนที่มาฟอร์มแรงอย่าง นิวพอร์ต เคาน์ตี้ รับรองว่าทุกนาทีของการแข่งขันนี้จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและดุดัน อย่าพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!

วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง แบรดฟอร์ด ซิตี้ พบ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 7/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

แบรดฟอร์ด ซิตี้: พร้อมสู้เต็มร้อยในบ้าน!

ทีม แบรดฟอร์ด ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม อเล็กซานเดอร์ เตรียมจัดทัพลงสนามด้วยความพร้อมเต็มที่ หลังจากเพิ่งบุกไปเสมอ มอร์แคมบ์ 1-1 ในกลางสัปดาห์ที่แล้ว ขุมกำลังหลักยังคงอยู่กันครบทุกตำแหน่ง แม้จะขาด คัลลั่ม จอห์นสัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บยาว แต่ทีมก็ยังมั่นใจในความแกร่งของตัวหลักอย่าง แอนดรูว์ คุ๊ค ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง โดยยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 9 นัด ร่วมกับ โอลิเวอร์ ซานเดอร์สัน ที่พร้อมล่าตาข่ายร่วมกัน

นิวพอร์ต เคาน์ตี้: ฟอร์มร้อนแรง มุ่งเก็บชัยต่อเนื่อง!

ฝั่งของ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ที่นำทัพโดย เนลสัน ชาร์ดิม เพิ่งจะเอาชนะ แซลฟอร์ด ไป 3-1 ในการแข่งขันลีกล่าสุด ฟอร์มกำลังเข้าฝักไม่มีสะดุด ความพร้อมของทีมจัดเต็ม ขุมกำลังทั้งหมดฟิตเปรี๊ยะ ไม่มีใครติดโทษแบนหรือบาดเจ็บ คาดว่าจะส่งแนวรุกอย่าง บ๊อบบี้-เอ็มมานูเอล คัมว่า, คาเมร่อน อันต์วี่ และ คอร์ตนี่ย์ เบเกอร์-ริชาร์ดสัน ลงสนามเต็มสูบ มั่นใจว่าจะเป็นอีกแมตช์ที่แฟนบอลไม่ควรพลาด!

ชมความมันส์แบบเต็มจอที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

การพบกันระหว่าง แบรดฟอร์ด ซิตี้ กับ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ นั้นถือเป็นการดวลที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ทั้งสองทีมต่างมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะในการแข่งขันนี้ และนี่คือโอกาสทองที่แฟนบอลจะได้ชมความดุดันของทั้งสองทีมแบบสดๆ อย่ารอช้า! บ้านกีฬา ขอเชิญชวนให้แฟนบอลทุกคนติดตามชม ดูบอลสด กันแบบสดๆ บนเว็บไซต์ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่เดียวที่จะนำเสนอการแข่งขันในคุณภาพสูง ให้คุณไม่พลาดทุกช็อตของเกมสุดมันส์นี้!