ดราม่าคู่เอก! ปานเทพ-ราชเดช เจ๊าสุดมันส์ กรรมการชูเสมอในศึกมวยไทย 7 HD

สุดมันส์เกินคาดสำหรับศึกมวยไทยที่ทุกคนรอคอย! การพบกันระหว่าง ปานเทพ ศิษย์หนุ่มน้อย จากกระบี่ และ ราชเดช ทีเอ็นมวยไทยยิม จากอุตรดิตถ์ ในพิกัด 122 ปอนด์ กลายเป็นแมตช์ดราม่าที่กินกันไม่ลง เมื่อกรรมการชูเสมอกันหลังจากการแลกอาวุธกันอย่างดุเดือดตลอดทั้ง 5 ยก ในศึก มวยไทย 7 HD เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยช่อง 7 สี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เปิดฉาก ยกแรก ปานเทพรูปร่างสูงยาวกว่า ชิงเดินหน้าเข้าหาด้วยลูกเตะขวาที่เน้นหนักแน่น ราชเดชตั้งรับอย่างมีชั้นเชิง เน้นใช้จังหวะฝีมือและวางแข้งซ้ายตอบโต้ พร้อมเคลื่อนที่ออกด้านข้างอย่างชาญฉลาด หมดยกแรก ปานเทพต่อ 5-2 ด้วยความได้เปรียบทางรูปร่าง

เข้าสู่ ยกที่สอง ปานเทพยังคงเดินเกมบุกต่อเนื่อง ชก 1-2 ตามสไตล์ แต่ราชเดชไม่ถอยง่าย ๆ วางแข้งซ้ายเจาะยางสวนกลับ และถอยออกไปรับเกมได้ดี แต่ปานเทพไม่ปล่อยโอกาส เดินเข้าจับในปล้ำตีอย่างถนัด พร้อมงัดศอกสั้นเข้าใส่ ราชเดชถอยวนออก พร้อมวางแข้งซ้ายสกัด แต่ยังโดนศอกจากปานเทพหลายจังหวะ ปานเทพยังคงกดดันด้วยการใช้ศอกและหมัด หมดยกสอง ปานเทพต่อ 7-2

ยกที่สาม เกมเริ่มเปิดมากขึ้น ปานเทพเร่งสปีดเดินหน้ารัวเข่าใส่ ราชเดชพยายามไล่แขนและใช้ศอกโต้กลับ ทั้งคู่แลกอาวุธกันอย่างไม่ลดละ ปานเทพยังคงเดินบดต่อเนื่อง ทั้งเข่าและศอกมาเป็นชุด เกมบุกของปานเทพดูแข็งแกร่ง แต่ราชเดชไม่ยอมแพ้ ไล่แขนแทงสู้ได้อย่างสุดมันส์ หมดยก ปานเทพต่อ 3-1

ใน ยกที่สี่ ปานเทพยังคงเดินไล่เข้าทำไม่หยุด ด้วยการปล้ำตีและแทงเข่าต่อเนื่อง ราชเดชพยายามใช้หมัดและวางแข้งซ้ายสู้ แต่ปานเทพยังคงเดินบุกได้หนักแน่น และแทงเข่าได้จะแจ้งกว่า ราชเดชพยายามเร่งเกมวางแข้งซ้ายสวนกลับและใช้หมัดตาม แต่ยังโดนเข่าของปานเทพสวนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หมดยก ราชเดชพลิกมาต่อ 3-2

มาถึง ยกสุดท้าย ต่างฝ่ายต่างมั่นใจในเกมของตัวเอง ปานเทพเดินเข้าหา ส่วนราชเดชใช้แข้งซ้ายสกัดออกข้างเพื่อรักษาระยะห่าง ทั้งคู่เต้นฟุตเวิร์กอย่างชำนาญใจเย็นจนนาทีสุดท้าย กรรมการต้องเตือนถึงสองครั้ง ก่อนครบยก กรรมการชูเสมอให้ทั้งคู่ โดยมีการออกคะแนนแบบ 3 หนุ่ม 3 มุม ทำให้ผลจบลงด้วยการเสมอกันอย่างสูสี

ผลมวยคู่อื่น ๆ มีดังนี้:

  • เพชรนพเดช นพเดชมวยไทย แพ้คะแนน เด่นเมืองจันทร์ ป.มงคลอินทร์
  • ยอดนที ผดุงชัยมวยไทย แพ้คะแนน ฉลามเงิน ศิษย์ฉลามขาว
  • ดาบดำ ปตท.ทองทวี ชนะน็อก เด็กดอย ทีเอ็นมวยไทยยิม ยกแรก
  • พยัคฆ์ราเชนทร์ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน แพ้คะแนน สุดยอด แอ๊ดสันป่าตอง

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา