โค้ชโจลุ้น! นครราชสีมาได้แกนหลักคืนสนามเต็มทีม รับมือการท่าเรือ เอฟซี หลังฟีฟ่าเดย์

ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น หรือ โค้ชโจ กุนซือใหญ่ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กำลังลุ้นอย่างใจจดใจจ่อกับการได้เห็นทีมของเขากลับมาเต็มสูบ หลังจากผ่านช่วงพักเบรกฟีฟ่าเดย์ โดยเฉพาะการเตรียมรับมือศึกหนักกับทีมรองจ่าฝูงอย่าง การท่าเรือ เอฟซี ในศึก ไทยลีก 1 นัดต่อไป โค้ชโจมั่นใจว่าหาก สวาทแคท ได้ผู้เล่นกลับมาครบสมบูรณ์ ทีมจะสามารถต่อกรกับทุกทีมในลีกได้อย่างไม่มีข้อสงสัย พร้อมเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจอย่างเต็มที่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

โค้ชโจเปิดเผยถึงสถานการณ์ของทีมหลังจากพ่าย สุโขทัย เอฟซี ในเกมล่าสุดว่า “เราทุกคนเสียใจที่ไม่สามารถเก็บคะแนนกลับมาได้ แม้ทุกคนจะพยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่เราต้องมองไปข้างหน้าและโฟกัสในเกมต่อไป ซึ่งเราจะได้ผู้เล่นสำคัญหลายคนกลับมาช่วยทีม”

นักเตะที่คาดว่าจะกลับมาช่วยทีมได้หลังจากฟีฟ่าเดย์ประกอบด้วย ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์ มิดฟิลด์คนสำคัญ, เกร็ก ฮูล่า แนวรุกที่พ้นโทษแบน รวมถึง วีรวัฒน์ จิรภักสิริ และ สยาม แยปป์ สองมิดฟิลด์ที่หายจากอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมี เดนนิส มูริลโล่ ที่กำลังฟื้นตัว โค้ชโจเชื่อมั่นว่าหากทีมมีความพร้อมเต็มที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะสามารถต่อกรกับทีมใดก็ได้ใน ไทยลีก

“เกมหน้าหลังจากพักเบรกทีมชาติ เราจะได้กลับมาเล่นในบ้านที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ซึ่งเราจะโฟกัสกันอย่างเต็มที่ เกมนี้สำคัญมากสำหรับเรา และผมอยากเชิญชวนแฟนบอลของเรามาเชียร์กันให้เต็มสนาม เพราะกำลังใจจากแฟนบอลคือพลังสำคัญที่จะทำให้ทีมสามารถเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพ”

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน ไทยลีก 1 หลังผ่านการแข่งขันไป 9 นัด มีอยู่ 13 คะแนน โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมรองจ่าฝูง การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา