อังกฤษใจหาย! แฮร์รี่ เคน เจ็บกลางเกม บาเยิร์น เสมอแฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 ลุ้นฟิตทันศึกเนชั่นส์ ลีก

แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาเปิดเผยถึงข่าวที่ทำให้แฟนบอลทั้งทีมและชาติอังกฤษต้องลุ้นระทึก เมื่อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บในเกม บุนเดสลีกา แมตช์ที่บาเยิร์นออกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และโดนตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แม้บาเยิร์นจะยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงของ บุนเดสลีกา แต่การเสมอในนัดนี้ส่งผลให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ทำแต้มไล่ตามทัน โดยทั้งสองทีมมี 14 แต้มเท่ากัน แต่อย่างไรก็ตาม บาเยิร์นยังคงมีประตูได้เสียที่ดีกว่า แมตช์นี้ยิ่งน่าตกใจยิ่งขึ้นเมื่อ แฮร์รี่ เคน ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงกลางครึ่งหลัง เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งสร้างความกังวลให้ทั้งทีมบาเยิร์นและทีมชาติอังกฤษอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดย มาติส แตล ถูกส่งลงสนามแทนเคนในช่วงที่ทีมต้องรักษาสกอร์

ตามรายงานจากสื่อ เคน มีอาการบาดเจ็บที่ขาขวา ซึ่งเห็นได้ชัดเมื่อเขาล้มลงไปนั่งกับพื้นสนาม ก่อนที่ แว็งซ็องต์ กอมปานี จะตัดสินใจเปลี่ยนตัวเขาออกทันที กอมปานีได้กล่าวว่าหวังว่าอาการของเคนจะไม่รุนแรง เช่นเดียวกับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ซึ่งก็มีอาการบาดเจ็บและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม โดย เอริค ดายเออร์ ได้ลงมาแทนในช่วงเวลานั้น

“มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่า แฮร์รี่ เคน เป็นอะไร แต่เราหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง เช่นเดียวกับอาการของ อูปาเมกาโน่” กอมปานีเผยอย่างกังวลหลังจบการแข่งขัน

การบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน นอกจากจะส่งผลกระทบกับทีมบาเยิร์นแล้ว ยังเป็นที่น่ากังวลสำหรับทีมชาติอังกฤษที่เตรียมตัวลงทำศึกสำคัญใน เนชั่นส์ ลีก ซึ่งมีโปรแกรมแข่งขันกับ กรีซ และ ฟินแลนด์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยทีม สิงโตคำราม ต้องลุ้นกันต่อไปว่า กัปตันทีมจะฟื้นตัวได้ทันเวลาลงช่วยชาติได้หรือไม่

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา