ราชภัฏเพชรบุรีฟอร์มเฉียบ! เปิดบ้านอัดฟุตซอลไทยอาร์มี่ 3-1 ยังคงจมท้ายตาราง ศึกฟุตซอลไทยลีก 2024

ศึกฟุตซอล MEA ฟุตซอลไทยลีก 2024 นัดที่ 10 ระเบิดความมันส์เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ณ ยิมเนเซี่ยม 1 มรภ.เพชรบุรี โดยเจ้าถิ่น “ไอหนุ่มเมืองเพชร” ราชภัฏเพชรบุรี ทีมอันดับ 9 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เสือดำแห่งแดนตะวันตก” ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ทีมอันดับ 13 ซึ่งกำลังดิ้นรนหนีจากโซนอันตราย ผลการแข่งขันจบลงด้วยชัยชนะของราชภัฏเพชรบุรี 3-1 ทำให้ไทยอาร์มี่ยังคงจมอยู่ท้ายตารางเช่นเดิม มีเพียง 4 แต้มจาก 10 นัด

ครึ่งแรก ราชภัฏเพชรบุรีครองเกม ชิงโอกาสทำประตูตั้งแต่ต้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในครึ่งแรก เจ้าบ้าน ราชภัฏเพชรบุรี เปิดเกมรุกใส่ไม่ยั้ง ใช้การบีบสูงกดดัน ฟุตซอลไทยอาร์มี่ จนสร้างความผิดพลาดให้กับทีมเยือนตั้งแต่ช่วงต้นเกม นาทีที่ 4 ศิรวิทย์ บัวทองเลิศ ซัดประตูแรกขึ้นนำให้ราชภัฏเพชรบุรี และเพียงไม่กี่นาทีต่อมาในนาทีที่ 8 ศิรวิทย์ทำประตูที่สองได้อีกครั้ง ส่งให้เจ้าบ้านหนีห่างไปเป็น 2-0

อย่างไรก็ตาม ฟุตซอลไทยอาร์มี่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ นาทีที่ 11 เสาร์เอก ยิ่งถาวร ยิงฟรีคิกสุดเฉียบขาดให้ทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตก ไล่ตามมาเป็น 1-2 จบครึ่งแรกด้วยความหวังของไทยอาร์มี่ที่ยังมีโอกาสพลิกเกมในครึ่งหลัง

ครึ่งหลังดุเดือด! ราชภัฏเพชรบุรีปิดเกมสวย

เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมเริ่มดุเดือดยิ่งขึ้น ทั้งสองทีมต่างมีจังหวะปะทะกันหนักหลายครั้ง แต่เป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ยังคงควบคุมสถานการณ์ได้ดีขึ้น จนในที่สุดนาทีที่ 35 ศุภวิชญ์ โพธิ์ประมัน ทำประตูที่สามให้ราชภัฏเพชรบุรี ปิดกล่องเอาชัยชนะ 3-1 อย่างเด็ดขาด

ผลการแข่งขันในนัดนี้ทำให้ราชภัฏเพชรบุรี ขยับแต้มเพิ่มเป็น 11 แต้มจาก 10 นัด ขณะที่ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ยังคงต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดต่อไป ด้วยการมีเพียง 4 แต้มจาก 10 นัด จมอยู่อันดับท้ายของตารางอย่างน่ากังวล

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา