ยิ่งใหญ่! นักสนุกเกอร์ระดับโลก ล่องเรือฉลองเปิดศึก Wuhan Open ชมวิวสุดอลังการบนแม่น้ำแยงซี

บรรดานักสนุกเกอร์ชั้นนำของโลกเข้าร่วมงานเปิดตัวการแข่งขัน Wuhan Open สุดยิ่งใหญ่ ด้วยการล่องเรือสุดหรูบนแม่น้ำแยงซีในวันเสาร์ที่ผ่านมา งานนี้เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจและการต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนที่ศึกแห่งความท้าทายจะเริ่มต้นขึ้น

พิธีเปิดสุดอลังการกลางลำน้ำแยงซี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

งานพิธีเปิดการแข่งขัน Wuhan Open ครั้งนี้จัดขึ้นบนเรือ Guqin Cruise Ship ที่พานักกีฬาทั้งหลายล่องชมความงดงามของเมืองอู่ฮั่น เมืองที่ถือเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและการศึกษาอันสำคัญของมณฑลหูเป่ย ประเทศจีน บรรยากาศของเมืองที่สวยงามและประวัติศาสตร์ที่ลึกซึ้ง ทำให้พิธีเปิดครั้งนี้เต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่ และนักกีฬาต่างรู้สึกประทับใจในความสวยงามของเมืองนี้

งานเปิดตัวนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูง รวมถึง Simon Brownell ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ WST ที่มากล่าวคำปราศรัยอย่างเป็นทางการเพื่อเปิดการแข่งขัน Wuhan Open ซึ่งเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์สำคัญระดับโลกที่นักสนุกเกอร์ทุกคนตั้งตารอ

ศึกดุเดือดเริ่มขึ้นในวันอาทิตย์

หลังจากงานเปิดสุดหรู สิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง! การแข่งขันอันดุเดือดจะเริ่มขึ้นในวันอาทิตย์นี้ นักสนุกเกอร์ระดับโลกจะลงสนามเพื่อชิงชัยในศึก Wuhan Open ที่ไม่มีใครยอมใคร สำหรับผู้ที่สนใจรับชมการแข่งขัน สามารถตรวจสอบตารางการแข่งขันและรายละเอียดการถ่ายทอดสดได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ติดตามข่าวสารสนุ๊กเกอร์ได้ที่ : สนุกเกอร์สดบ้านกีฬา