วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6/10/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 แอสตัน วิลล่า ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 ตุลาคม 2567

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2024 นัดสำคัญที่ทุกสายตาต้องจับจ้องไปที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า เตรียมเปิดบ้านรับมือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. ซึ่งทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อสร้างจุดเปลี่ยนสำคัญในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ แมนยู ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์กดดันเป็นอย่างมาก

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ตลอดการพบกันล่าสุด แอสตัน วิลล่า ต้องประสบปัญหาต่อเนื่องเมื่อต้องเจอกับทีมเยือน โดยพวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 4 นัดในทุกการแข่งขัน เกมล่าสุดที่เจอกัน วิลล่า เปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-2 ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นเมื่อพบกับแมนยูไม่ค่อยดีนัก การพบกันในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่วิลล่าจะล้างตาจากความพ่ายแพ้ที่ผ่านมา

ความพร้อมของทีม

แอสตัน วิลล่า: กุนซือ อูไน เอเมรี่ ต้องเผชิญกับการขาดหายของกัปตันทีม จอห์น แม็คกินน์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแฮมสตริง รวมถึงยังต้องรอเช็กฟิตผู้เล่นสำคัญอย่าง เจค็อบ แรมซี่ย์ และ เลออน เบลี่ย์ ที่ไม่ฟื้นตัวเต็มที่จากเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การกลับมาของ แม็ตตี้ แคช ที่หายจากอาการบาดเจ็บน่าจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ เกมนี้วิลล่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี จอน ดูราน ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนจับคู่กับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ล่าประตู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: ทางฝั่ง แมนยู ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก กำลังอยู่ในสถานการณ์กดดันอย่างหนักหลังจากฟอร์มช่วงหลังไม่ค่อยดี อย่างไรก็ตาม เกมนี้พวกเขาน่าจะได้ ค็อบบี้ เมนู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยเฉพาะแรชฟอร์ดที่ทำผลงานได้ดีในการพบกับปอร์โต้เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมนี้แมนยูจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดย ราสมุส ฮอยลุนด์ จะเป็นหัวหอกในการล่าตาข่าย พร้อมด้วยแผงแนวรุกอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ แรชฟอร์ด

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แอสตัน วิลล่า vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม

แอสตัน วิลล่า: ทีมเจ้าบ้านฟอร์มแรงแบบสุด ๆ หลังจากเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และเสมอกับ อิปสวิช ทาวน์ ในเกมลีกล่าสุด ส่งผลให้พวกเขาชนะไปถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุดในทุกการแข่งขัน นอกจากนี้ยังมีฟอร์มในเกมลีกที่น่าประทับใจ โดยชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้เพียง 1 เกม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: ทีมเยือนกำลังอยู่ในสถานการณ์วิกฤติหลังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยใน 4 นัดหลังสุด ทั้งในลีกและยูโรปาลีก ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาเสมอกับ ปอร์โต้ 3-3 ในเกมที่พวกเขาเกือบแพ้แม้จะนำก่อน 2 ประตู นอกจากนี้ยังพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาบ้าน 0-3 ซึ่งเป็นสัญญาณว่าทั้งเกมรุกและเกมรับของพวกเขายังมีปัญหาหนัก

การวิเคราะห์เกมและทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากฟอร์มที่สวนทางกันชัดเจน แอสตัน วิลล่า มีความมั่นใจเต็มที่หลังจากเก็บชัยชนะในหลายเกมหลัง รวมถึงการที่เพิ่งคว่ำทีมใหญ่จากยุโรปอย่างบาเยิร์น เกมนี้พวกเขาน่าจะเปิดเกมรุกเต็มสูบพร้อมเพรสซิ่งสูงเพื่อกดดันทีมเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนทางด้าน แมนยู ด้วยปัญหาฟอร์มที่ตกลงอย่างต่อเนื่อง พวกเขาน่าจะมาในแผนรับแล้วรอสวนกลับโดยใช้ความเร็วของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งถ้าดูจากทรรศนะบอลบ้านกีฬา วิลล่ามีโอกาสสูงมากที่จะคว้าชัยในบ้าน ด้วยความพร้อมและความมั่นใจที่มากกว่า

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: แอสตัน วิลล่า 3-1 ฟันธง: แอสตัน วิลล่า ชนะแน่นอน ด้วยการทำเกมรุกที่ดุดันและฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าในช่วงนี้ พวกเขาจะสามารถจัดการกับปิศาจแดงที่กำลังอ่อนแอได้ไม่ยาก