วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ฟิออเรนติน่า พบ เอซี มิลาน 6/10/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ฟิออเรนติน่า ปะทะ เอซี มิลาน 7 ตุลาคม 2567

การพบกันในศึก เซเรียอา 2024 นัดสำคัญระหว่าง ฟิออเรนติน่า และ เอซี มิลาน เตรียมดวลกันในวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น. โดยฟิออเรนติน่าที่ฟอร์มเริ่มซบเซาและเสมอไปมาก ต้องการชัยชนะเพื่อยกระดับผลงานในลีก ขณะที่เอซี มิลาน ซึ่งฟอร์มในลีกกำลังกลับมา จะต้องการสามแต้มเพื่อต่อสู้กับทีมคู่แข่งในการลุ้นแชมป์

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากการเจอกันในช่วงหลัง ฟิออเรนติน่า ดูจะเสียเปรียบอย่างชัดเจน โดยพวกเขาแพ้ เอซี มิลาน 2 เกมติดต่อกัน และใน 10 นัดล่าสุดที่พบกัน ฟิออเรนติน่าชนะได้เพียง 3 ครั้ง เสมอ 1 และแพ้ถึง 6 เกม ซึ่งทำให้เอซี มิลานเป็นทีมที่เหนือกว่าชัดเจนในการเผชิญหน้าครั้งนี้ เกมล่าสุดที่เจอกัน ฟิออเรนติน่าเปิดบ้านแพ้ไป 1-2

ความพร้อมของทีม

ฟิออเรนติน่า: กุนซือ ราฟาเอล ปัลลาดิโน่ ยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ โดยนอกจากผู้เล่นหน้าเดิมที่ยังไม่หายดีแล้ว ยังต้องเสีย โรลันโด้ มันดราโกร่า กองกลางตัวเก่งที่เจ็บเพิ่มจากเกมยุโรป ทำให้ฟิออเรนติน่าจะต้องจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน และ อันเดรีย โคลปานี ช่วยกันสร้างเกมรุก ส่วนหัวหอกตัวเป้ายังคงเป็น มอยเซส คีน ที่จะล่าสกอร์ในนัดนี้

เอซี มิลาน: กุนซือ เปาโล ฟอนเซก้า จะต้องขาด ดาวิเด้ บาร์เตซากี กองหลังดาวรุ่งที่ติดโทษแบนจากใบแดงในเกมล่าสุด แต่ข่าวดีก็คือการกลับมาของ มาลิก เธียว เซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักที่หายจากอาการบาดเจ็บและพร้อมลงสนามอีกครั้ง เอซี มิลานจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยแนวรุกนำโดย คริสเตียน ปูลิซิช, อัลบาโร่ โมราต้า และ ราฟาเอล เลเอา เพื่อสนับสนุนหัวหอกตัวเป้า แท็มมี่ อบราฮัม

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด ฟิออเรนติน่า vs เอซี มิลาน 6/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม

ฟิออเรนติน่า: ทีมเจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า ฟอร์มยังไม่ดีนัก โดยแม้ว่าจะไม่แพ้ใครในบ้าน แต่พวกเขากลับเสมอไปถึง 4 นัดใน 6 เกมลีกล่าสุด ฤดูกาลนี้พวกเขาชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 4 และแพ้ 1 เกม ในเกมล่าสุดของยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เดอะ นิว เซนต์ส 2-0 แต่ในเกมลีกกลับไปเสมอกับ เอ็มโปลี 0-0 ทำให้ฟอร์มของทีมยังคงไม่เข้าที่เข้าทางนัก

เอซี มิลาน: ฟอร์มของ เอซี มิลาน ในลีกกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง โดยพวกเขาชนะ 3 นัดติดต่อกันในลีก ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม เลชเช่ 3-0 อย่างไรก็ตาม ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 0-1 ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมต้องปรับปรุงเพื่อให้ฟอร์มในยุโรปกลับมาเข้ารูปเข้ารอยเหมือนในลีก

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ ฟิออเรนติน่า ต้องการชัยชนะในบ้านอย่างมาก หลังจากเสมอไปเยอะเกินไปในช่วงหลัง การเปิดเกมรุกใส่เอซี มิลานถือเป็นทางเลือกที่พวกเขาอาจจะลองใช้เพื่อกดดันทีมเยือน อย่างไรก็ตาม เอซี มิลาน ฟอร์มในลีกถือว่ากำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะเกมรุกที่มีผู้เล่นระดับคุณภาพ ทำให้ทรรศนะบอลจาก บ้านกีฬา คาดว่าเกมนี้เอซี มิลานจะมาเน้นการสวนกลับอย่างมีประสิทธิภาพ และน่าจะเบียดเอาชนะได้ในท้ายที่สุด

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: เอซี มิลาน 2-1 ฟันธง: เอซี มิลาน ชนะ ด้วยความเหนือกว่าในด้านฟอร์มการเล่นและความสามารถของผู้เล่นในแนวรุก พวกเขาน่าจะเก็บสามแต้มได้ในเกมนี้ แม้ว่าฟิออเรนติน่าจะพยายามสู้เต็มที่ในบ้านก็ตาม