ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เชลซี vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 6/10/67

ทางเข้าดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเชลซี พบกับ ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 6/10/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เชลซี VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1201398

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์, ลอนดอน

พรีเมียร์ลีก 2024 ปะทะเดือดที่ลอนดอน เชลซี พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

โปรแกรมบอลวันนี้ ตื่นเต้นเร้าใจแน่! วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในลอนดอนจะกลายเป็นเวทีแห่งความมันส์ เมื่อทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึกที่ไม่ควรพลาด! สาวกฟุตบอลเตรียมตัวให้พร้อม ชมการแข่งขันสุดมันส์ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่ให้คุณสัมผัสความมันส์แบบสดๆ ทุกวินาทีไม่พลาด!

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เชลซี พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 6/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เชลซี: สิงห์บลูส์พร้อมล่าชัย

เชลซีของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า มีความมั่นใจเต็มร้อย แม้จะขาดกัปตันทีม รีซ เจมส์ ที่ยังบาดเจ็บยาว แต่ก็ไม่มีผลต่อการจัดทัพ หลังจากการพักตัวสำคัญในเกมคอนเฟอเรนซ์ ลีก กลับมาพร้อมฟอร์มเต็มร้อย นำโดย โคล พาลเมอร์ ที่จะสร้างความเร้าใจในเกมรุก ร่วมกับ โนนี่ มาดูเอเก้ และ เจดอน ซานโช่ ซึ่งจะประสานกับ นิโกลัส แจ็คสัน หน้าตัวเป้าผู้รอคอยโอกาสปิดสกอร์ เชลซีจะมาในระบบ 4-2-3-1 ที่พร้อมถล่มประตู ฟอร์มดุนี้พร้อมที่จะทำให้แฟนๆ ต้องลุ้นตัวเกร็ง!

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์: ทีมเยือนพร้อมสร้างเซอร์ไพรส์

ทางฝั่ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ก็พร้อมเต็มที่ โดยมีข่าวดีเมื่อ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ กลับมาจากโทษแบน นำทีมในเกมนี้ ร่วมด้วย แอนโธนี่ เอลังก้า และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ที่จะกลับมาเจอกับทีมเก่าอย่าง เชลซี คริส วู้ด หน้าเป้าทีมชาตินิวซีแลนด์พร้อมจะสร้างความตื่นเต้นในแดนหน้า แดนกลางยังคงมี เจมส์ วอร์ด-พราวส์ เจ้าแห่งฟรีคิก ที่จะนำความแม่นยำจากลูกตั้งเตะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมเยือน เกมนี้ฟอเรสต์มุ่งมั่นที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อย่างแน่นอน

เชิญชวนแฟนบอลมาร่วมมันส์กับแมตช์นี้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา

เกมนี้รับรองความมันส์! ทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายในการคว้าชัยในนัดสำคัญนี้ เชลซีเจ้าบ้านพร้อมล่าประตูและไต่เต้าสู่หัวตาราง ในขณะที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก็มุ่งมั่นที่จะกลับมาให้ฟอร์มแข็งแกร่งอีกครั้ง คุณไม่ควรพลาดโอกาสที่จะได้เห็นการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่แบบสดๆ ที่ ดูบอลสดบ้านกีฬา ชมทุกจังหวะสำคัญและร่วมลุ้นไปกับทุกวินาทีของเกมการแข่งขันที่นี่! อย่ารอช้า คลิกเลยเพื่อรับชมการแข่งขันสุดเร้าใจที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา